SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang than thở mới 4 tháng đã trở thành “người thừa của dòng họ”, nghe lý do mới ngã ngửa

Thứ ba, 24/11/2020 15:03

Từ khi sinh con gái - bé Suchin đến nay, cuộc sống của Đàm Thu Trang đã đổi khác rất nhiều.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục làm khán giả thích thú khi chia sẻ bức ảnh ông xã Cường Đô La vui vẻ chơi đùa bên con gái nhỏ cực dễ thương. Sẽ không có gì đáng bàn khi đi kèm với bức ảnh là dòng chú thích đầy trách móc của người đẹp: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin bả mê ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Người thừa của dòng họ””.

Màn than thở này của Đàm Thu Trang đã làm bạn bè, khán giả phải bật cười thích thú vì cuối cùng, cô cũng gia nhập hội mẹ bỉm sữa bị “ra rìa” vì hội ông bố quá mê con. Ngoài ra, với tiết lộ hai ba con rất giống nhau nên khán giả càng mong đợi sẽ sớm tới ngày cặp đôi công khai diện mạo công chúa nhỏ.

Tình cảnh này của Đàm Thu Trang khiến ai nấy nhớ đến Đông Nhi. Nữ ca sĩ từng than thở chỗ ngủ của mình bên chồng đã bị công chúa nhỏ Winnie chiếm mất mà không dám than nửa lời. Tuy nhiên, nhìn chồng và con gái nhỏ giống y như tạc mà nữ ca sĩ cảm thấy bình yên.

Đàm Thu Trang than thở trở thành người thừa từ khi bé Suchin ra đời

Tối ngày 23/11, Đàm Thu Trang gây sốt mạng xã hội khi công khai ảnh chụp beauty khoe nhan sắc cùng body của "bà mẹ bỉm sữa" sau hơn 4 tháng sinh con. Trong khung hình, bà xã Cường Đô La tự tin diện váy trắng dài ôm sát tôn lên đường cong nuột nà, lấy lại vóc dáng quá nhanh chỉ sau thời gian ngắn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới