SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang 'tháp tùng' ông xã đi mua sắm, Cường Đô La vội tự khen bản thân

Chủ nhật, 08/05/2022 14:57

Hình ảnh cuối tuần tình tứ của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình ghen tị.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng cái tên Cường Đô La không còn xa lạ với khán giả. Có mẹ là một trong những doanh nhân giàu có tại Việt Nam khi sở hữu bất động sản, cao su lớn nhất nhì Gia Lai, anh nổi tiếng bởi phong cách tiêu tiền khá thoáng tay ngay từ khi thiếu niên.

"Doanh nhân phố núi" sở hữu những thứ đồ chơi mà bất cứ một ai cũng phải ao ước. Đến khi trở thành ông xã của Đàm Thu Trang, bố của Suchin, anh đã có nhiều sự thay đổi khiến không ít người bất ngờ.

Suchin là "quả ngọt" của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sau khi về chung nhà.

Ở nhà, đại gia phố núi cởi bỏ vai trò Chủ tịch để hóa thân thành một "ông bố bỉm sữa" chăm lo từng miếng ăn cho con gái. Có thể thấy, hình ảnh này cũng khiến nhiều người khá ngưỡng mộ đến anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "đại gia phố núi" tự nhận xét bản thân là người "chồng ngoan". Chính vì thế, "ông bố hai con" lầy lội tiết lộ cuối tuần được vợ đưa đi mua sắm. Cụ thể, Cường Đô La đăng tải ảnh đi may đồ cùng Đàm Thu Trang kèm dòng status gây chú ý: "Dạo này mình ngoan nên được vợ đưa đi may đồ mới".

Cựu người mẫu gốc Lạng Sơn "tháp tùng" ông xã đi may đồ.

"Doanh nhân phố núi" được Đàm Thu Trang chọn từng bộ đồ khiến "ông bố hai con" cười tươi.

Trước đó, Cường Đô La lại một lần nữa làm netizen phải "đứng ngồi không yên" vì hành động khoe trá hình món quà đắt đỏ vừa được vợ tặng.

Thời gian qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang được biết đến là một trong những "gia đình vàng" của showbiz, nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Đặc biệt, sự thay đổi của nam doanh nhân từ một thiếu gia đào hoa trở thành người chồng, người bố mẫu mực của gia đình càng gây nhiều bất ngờ.

"Đại gia phố núi" dành toàn bộ năng lượng để phục vụ các con.

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới