SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang tiết lộ khuyết điểm khó ai thấy của chồng, Cường Đô La thả nhẹ câu nịnh lụi tim

Thứ sáu, 13/10/2023 20:42

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã có màn tương tác cực ngọt ngào làm dân tình phải ghen tị.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng ảnh cùng bà xã Đàm Thu Trang tham dự tiệc kỉ niệm ngày cưới của đại gia Minh Nhựa. Hai vị đại gia này có tình bạn giao hảo lâu năm nên luôn xuất hiện trong những dịp đặc biệt trong cuộc sống của nhau. Doanh nhân phố núi còn gửi lời đến đàn anh: "Happy wedding Phạm Trần Nhật Minh & Mina . Chúc vợ chồng cậu trăm năm hạnh phúc và luôn lan toả những điều tích cực đến mọi người như những cảm xúc cậu đã chia sẻ vào đêm qua".

Trong khi chồng khoe ảnh diện vest lịch lãm chuẩn quý ông thì Đàm Thu Trang lại "vạch" ra khuyết điểm khó ai thấy của ông xã. Cô bảo: "Chồng em mái tóc muối tiêu". Dân tình zoom thật kĩ mới thấy được tóc của nam doanh nhân đã bạc đi khá nhiều. Có lẽ tuổi tác và trăm công ngàn việc nên việc tóc bạc là hiển nhiên. Trước màn troll của vợ, Cường Đô La lại "đỡ chiêu" bằng một câu lụi tim: "Muối tiêu hay muối tiêu chanh gì thì a vẫn yêu e nhất trên đời nhé". Nịnh vợ thế này bảo sao gia đình anh chàng không ngập tràn tiếng cười và viên mãn.

Đàm Thu Trang tiết lộ khuyết điểm khó ai thấy của chồng. Tóc của nam doanh nhân bạc khá nhiều.

Cường Đô La thả nhẹ câu nịnh lụi tim.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà được 5 năm. Cặp đôi có với nhau 2 con đủ ếp đủ tẻ là bé Suchin và bé Sutin. Đàm Thu Trang hiện đã rút lui khỏi showbiz để tạo dựng những thương hiệu nhà hàng và thời trang của riêng mình. Cô cũng phụ giúp công việc kinh doanh bất động sản của ông xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới