SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang tiết lộ thói quen của Suchin vào mỗi buổi sáng, lý do được bố Cường yêu thương hết mực là đây chứ đâu!

Thứ tư, 15/06/2022 11:09

Đoạn clip Suchin ú ớ gọi bố Cường vào mỗi sáng đang gây bão cõi mạng.

Là một trong những em bé nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay, con gái cưng của đại gia Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì độ đáng yêu quá mức. Các tài khoản mạng xã hội được mẹ Trang lập riêng cho Suchin để lưu giữ những khoảnh khắc trưởng thành của cô bé đã thu hút gần 30.000 lượt theo dõi trong thời gian ngắn.

Con gái Cường Đô La đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hoạt động của gia đình mình. Đáng ngạc nhiên, khi vừa ngủ dậy và còn chưa tỉnh táo, Suchin đã tức tốc tìm kiếm và ú ớ gọi ba Cường. Nhìn cách cô bé ngơ ngác với những cử chỉ đầy vụng về khi vừa hỏi mẹ vừa chạy đi tìm Cường Đô La, cư dân mạng đã không khỏi lụi tim vì quá sức đáng yêu.

Nhìn mức độ "cuồng" ba của Suchin, ai nấy cũng hiểu ngay lý do tại sao cô bé luôn được bố Cường yêu thương hết mực và coi là "thế lực nhí" trong gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra nể cách dạy con của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, bởi tuy mới tí tuổi nhưng Suchin đã sống vô cùng tình cảm, lúc nào cũng ngoan ngoãn, lễ phép và yêu thương mọi người xung quanh.

Thói quen của Suchin làm nhiều người phải ngưỡng mộ

Qua đó, cư dân mạng cũng đủ hiểu tại sao Suchin được ba Cường yêu thương hết mực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới