SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang tiết lộ về 'khoản lãi' sau khi kết hôn với Cường Đô la

Thứ tư, 02/12/2020 09:28

Nhiều người đồng tình với Đàm Thu Trang vì quả thực thiên thần nhỏ là món quà vô giá, kết tinh tình yêu của cặp đôi, không có thứ tiền tài, vật chất nào có thể đánh đổi được.

Mỗi sao Việt có một cảm xúc riêng khi chào tháng cuối cùng của năm. Riêng Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô la lại có dịp tổng kết năm sớm. Trong chia sẻ mới nhất, Đàm Thu Trang tiết lộ "khoản lãi" duy nhất chính là con gái: "Quẹo qua quẹo lại... Lại sắp hết 1 năm... chưa thấy lãi được gì nhiều ngoài cái cục thơm nhoi nhoi mấy ký đang nằm ngủ yên trên phòng của bả".

Đàm Thu Trang nói về "khoản lãi" sau khi lấy chồng chính là con gái.

"Cô chiêu" nhà Cường Đô la nằm ngắm cây thông bố mới dựng.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức kết hôn sau khoảng 2 năm tìm hiểu. Mặc có nhiều đồn đoán bủa vây nhưng cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc. Đến tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái và đặt tên ở nhà là Suchin. Đây là cô con gái đầu lòng giữa Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi.

Trước Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có cuộc tình nhiều năm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trái ngọt trong mối quan hệ đó là bé Subeo. Sau khi bố mẹ chia tay, Subeo chủ yếu sống cùng bố. Trong một bài phỏng vấn cho một tờ tạp chí nổi tiếng, Đàm Thu Trang tiết lộ, bé Subeo hiện tại gọi cô là mẹ. Qua ảnh nhiều người cũng thấy mối quan hệ giữa cô với con chồng rất tốt đẹp. Nhiều lần, Cường Đô la còn khoe ảnh con trai Subeo bế em gái Suchin cực chuyên nghiệp.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Cường Đô la sau khi kết hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới