SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang 'tố' Cường Đô La giận dỗi không chịu ngủ trên giường, còn đăng ảnh 'ăn vạ' cực hài của ông xã

Thứ tư, 07/04/2021 07:05

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang miêu tả hình ảnh Cường Đô La đi đánh golf theo cách đầy hài hước khiến fan không khỏi bật cười.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La cũng khoe hình ảnh mình đi đánh golf cùng mọi người. Nhưng về phía bà xã, thay vì đăng những hình ảnh trong lúc tập luyện hay những pha đánh bóng đẹp của chồng, Đàm Thu Trang lại chia sẻ bức ảnh ông xã nằm bẹp trên sân cỏ.

"Bà mẹ một con" còn hài hước chú thích cho bức ảnh "dìm hàng" chồng: "Giường ở nhà không nằm, giận vợ đi ra sân golf nằm". Cường Đô La bên ngoài là "doanh nhân phố núi" nức tiếng nhưng về nhà hết bị con "đè đầu cưỡi cổ" lại đến vợ "dìm hàng" công khai thế này đây.

Hình ảnh Đàm Thu Trang "dìm hàng" ông xã của mình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trước đó, người đẹp cũng từng chia sẻ hình ảnh Suchin ngồi trên vai ông xã, nhưng có vẻ như nhóc tỳ không chịu ngồi yên, liên tục "vò đầu bứt tai" ông bố. Nhìn cảnh Cường Đô La đầu tóc rối bù, mặt mũi nhăn nhó, khiến dân mạng vừa thương, vừa buồn cười. "Như thế này có được gọi là "đè đầu cưỡi cổ" không cả nhà ơi", Cường Đô La còn hóm hỉnh hỏi cư dân mạng.

"Trời, đi họp về mệt mà còn bị vậy. Khổ ghê", "Vừa đè đầu cưỡi cổ, vừa túm tóc ba Cường, yêu em quá đi thôi", "Coi mặt em Chin kìa, trông rất thoải mái và hưởng thụ", "Được đè đầu cưỡi cổ như vậy là hạnh phúc lắm",... là những bình luận từ dân mạng.

Tiểu công chúa nhà nam doanh nhân ngồi "chễm chệ" trên đầu ông bố đại gia.

Ngoài công việc bận rộn, Cường Đô La luôn dành hết thời gian cho gia đình, đặc biệt là cô công chúa nhỏ của mình.

Em gái Subeo là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, chào đời ngày 9/8/2020. Cũng như anh trai, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi sinh ra đã ở vạch đích, trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì phố núi.

Dân mạng nhận định cô bé Suchin là bản sao sắc nét của Cường Đô La, từ mái tóc, đôi mắt đến "thần thái" hao hao.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới