SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc cho ông xã Cường Đô La tại nhà

Chủ nhật, 04/07/2021 15:56

Việc gì cũng khéo léo thế này, bảo sao Đàm Thu Trang được Cường Đô La cưng chiều hết mức.

Những ngày này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều ở nhà theo chỉ thị phòng chống dịch của TP.HCM. Đây cũng là khoảng thời gian để cả hai cùng nhau vun vén tình cảm, chăm sóc gia đình nhỏ. Ngoài trông nom ái nữ Suchin phụ vợ, Cường Đô La còn được Đàm Thu Trang chăm sóc tận tình từ A đến Z như nấu ăn, pha cafe cho mỗi ngày và mới đây là cắt tóc tại gia.

Trên trang cá nhân, nam doanh nhân hào hứng khoe bức ảnh được bà xã Đàm Thu Trang tự tay cắt tóc cho tại nhà mùa dịch. Có thể thấy, gương mặt Cường Đô La có phần hơi căng thẳng khi được vợ cắt tóc, khiến bạn bè khán giả không nhịn nổi cười vì thích thú.

Ở phần bình luận, đông đảo ý kiến đều mong đợi "Doanh nhân phố núi" sẽ đăng tải thành quả cắt tóc của vợ để mọi người được dịp chiêm ngưỡng. Chỉ với hành động chăm sóc rất tận tình này, Cường Đô La đã được cánh mày râu “ghen tỵ” vì có bà xã quá tâm lý, đảm đang.

Cường Đô La được bà xã Đàm Thu Trang cắt tóc tại gia vì mùa dịch các tiệm làm tóc đều đóng cửa.

Và đây là thành quả!

Trước đó, nam doanh nhân còn hạnh phúc khoe được bà xã pha cafe cho uống mỗi ngày.

Từ khi yêu đến lúc về chung nhà và có với nhau ái nữ Suchin, cuộc sống của vợ chồng Cường Đô La chưa khi nào khiến khán giả thôi ghen tỵ vì quá hạnh phúc.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới