SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang tung ảnh khi bé để chứng minh không 'đẻ thuê', liệu có thuyết phục?

Chủ nhật, 17/10/2021 14:27

Đàm Thu Trang vừa đăng tải những hình ảnh khi còn bé để chứng minh bản thân và con gái Suchin cũng có nhiều nét tương đồng.

Từ khi hạ sinh con gái Suchin, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La viên mãn và hạnh phúc hơn. Cặp đôi cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của thiên thần nhỏ lên mạng xã hội. Bé Suchin được mọi người nhận xét là bản sao của Cường Đô La. Có vẻ nhưng không cam tâm với điều này, Đàm Thu Trang đã tung bằng chứng chứng minh rằng con gái cũng có nhiều nét giống mình.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang đã đăng tải những hình ảnh lúc bé của mình khiến cõi mạng rần rần vì dễ thương. Cựu người mẫu hài hước: "Không biết có vớt vát thêm được nét nào ngày nhỏ để giống chị gái Suchin của mình không". Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng nhận xét bé Suchin - con gái cưng của cặp đôi có những nét đẹp và thần thái giống mẹ. Ngoài ra, ái nữ này có những đặc điểm khác trên khuôn mặt giống với doanh nhân Cường Đô La.

Đàm Thu Trang tung ảnh khi bé cực chất chơi để chứng minh mình không "đẻ thuê"

Bé Suchin - con gái của người đẹp Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi tiếng với làn da trắng mịn màng và cặp má bánh bao cưng hết nấc. Ái nữ hào môn có một cuộc sống hạnh phúc, ấm áp và sung túc bên bố mẹ. Cô bé thường xuyên được diện hàng hiệu và ngồi siêu xe dạo phố cực chất.

Con gái Suchin có thần thái và miệng chúm chiếm y như mẹ mình khi bé. Ái nữ nhà hào môn còn được ăn diện hàng hiệu cực thời trang.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới