SAO » Chuyện làng sao

Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng đưa con gái đi nghỉ hè, Suchin ra dáng 'thế lực nhí' khi được ba mẹ làm điều này

Thứ năm, 30/06/2022 13:16

Con gái Cường Đô La luôn được ba mẹ cưng chiều hết phần thiên hạ.

Hạ sinh trong gia đình có ba là doanh nhân nức tiếng Sài Thành, mẹ là "chân dài" của làng thời trang, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa sinh ra đã nhanh chóng có cho mình lượng người theo dõi nhất định. Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì ngày càng lém lỉnh, năng động và được ba mẹ giáo dục kỹ lưỡng. Thời gian qua, hai vợ chồng vẫn chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường và thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Vào trưa ngày 30/6, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh dắt công chúa nhà mình đi du lịch trong kì nghỉ hè này. Có thể thấy, nhóc tì Suchin rất ngoan ngoãn và nằm gọn trong vòng tay của mẹ, còn chăm chú xem điện thoại trông cực đáng yêu. Với khung ảnh được ngồi xe đẩy, Suchin lại hóa ngay thành "thế lực nhí" khi được ba mẹ hộ tống vô cùng hoành tráng.

Suchin được ba mẹ cho đi du lịch trong kì nghỉ hè

Ngay lập tức, loạt ảnh này của gia đình Cường Đô La đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Khi có người nhắc đến Subeo, bên dưới phần bình luận, nam doanh nhân cũng cho biết Subeo đang đi du lịch ở miền Tây sông nước. Chưa kể, khi Đàm Thu Trang lầy lội nói: "Sen đi phục vụ little boss", Cường Đô La đã trả lời luôn: "Phục vụ công chúa Suchin của papa nhé".

Cường Đô La cho biết Subeo đang đi du lịch ở miền Tây

Đàm Thu Trang cũng hài hước tuyên bố con gái là "boss''

Cường Đô La luôn dành thời gian chơi với con gái

Tổ ấm của nam doanh nhân cũng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)