SAO » Chuyện làng sao

Toàn cảnh đám cưới Cường Đô la: Chú rể xúc động hôn bà xã Đàm Thu Trang đắm đuối trong hôn lễ ngôn tình

Chủ nhật, 28/07/2019 17:26

Chiều tối nay (28/7), lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã đến địa điểm tổ chức hôn lễ từ sớm nhưng ở một căn phòng bí mật, chỉ xuất hiện khi tới giờ đón tiếp khách mời.

Giây phút ngọt ngào khi chú rể hôn cô dâu trước sự chứng kiến của khách mời. Nam doanh nhân không giấu được sự xúc động khi phát biểu trong hôn lễ. Anh rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn mẹ và vợ, hai người phụ nữ quan trọng đã luôn ở bên, động viên, khích lệ khi anh vui buồn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cặp đôi.

Đàm Thu Trang đẹp như nữ thần trong hôn lễ

Bé Subeo thân thiết bên Đàm Thu Trang

Cô dâu e ấp bên doanh nhân Cường Đô la

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang dịu dàng chấm mồ hôi trên mặt chú rể

Từ sớm, mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được gấp rút hoàn thành. Cặp đôi đã thắt chặt an ninh, khách check in 2 lớp bảo vệ mới có thể tiến vào khu vực diễn ra hôn lễ.

Cường Đô la đã siết chặt an ninh đến hai lớp để bảo đảm sự riêng tư và gửi lời xin lỗi đến truyền thông

Không gian tiệc cưới được bố trí cầu kỳ với màu xanh là chủ đạo. Lễ cưới có nhiều cây và hoa tươi và hệ thống đèn chùm đẹp như một khu vườn cổ tích. Một người bạn của cô dâu cho biết cặp đôi muốn sảnh đường buổi lễ thể hiện được hành trình yêu và sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người nên đã thay đổi địa điểm tổ chức đám cưới nhiều lần.

Không gian đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đẹp như cổ tích

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới