SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bác tin làm hòa với nữ streamer, nghiêm túc tuyên bố: 'Tôi đang tập trung ráo riết cho vụ kiện'

Chủ nhật, 05/09/2021 13:15

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không đôi co hay nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp về ồn ào bị tố "ăn chặn" tiền từ thiện trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch.

Những ngày vừa qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị tố "ăn chặn" 96 tỷ tiền từ thiện gây chú ý dư luận những ngày qua. Gần đây, dân mạng tiếp tục xôn xao khi xuất hiện loạt clip nam ca sĩ livestream cùng Vũ Hà. Đáng chú ý, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết mình hiện đã bỏ qua những hiểu lầm và hy vọng có thể hàn gắn mối quan hệ với người chị thân thiết. Dù không nói rõ đích danh nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ đến nữ streamer và đồn đoán hai người đã giải hòa sau ồn ào.

Trước sự việc lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định các video được lan truyền trên là cắt ghép, sai sự thật. Nam ca sĩ viết: "Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước, thậm chí là nhiều năm trước. Những sản phẩm bẩn này sẽ được người có chức năng vào cuộc. Đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình theo ý họ".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ kiện tụng đến cùng với nữ streamer.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội là cắt ghép.

Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình. Nam ca sĩ lưu ý, tất cả những phát ngôn chính thức của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải trên trang fanpage chính thức và trang cá nhân, kênh Youtube Đàm Vĩnh Hưng và cả Tiktok riêng.

Ngoài ra, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn khẳng định: "Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình".

Hiện nay, chưa có nghệ sĩ nào công khai sao kê chi tiết, đầy đủ số tiền các mạnh thường quân gửi vào trong những đợt kêu gọi từ thiện. Trước đó, một số nghệ sĩ như NSƯT Hoài Linh, MC Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đại Nghĩa… chỉ đưa thông báo về con số tổng nhận được nên khi tin đồn xuất hiện khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới