SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bàn về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, Lệ Quyên bình luận gây chú ý

Thứ tư, 04/08/2021 09:10

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện vì xuất phát từ trái tim của họ chứ không phải do ai ép buộc.

Thời gian qua, sau loạt lùm xùm về các vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng với showbiz Việt. Dù vô cớ bị chỉ trích khi làm từ thiện nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn hăng hái làm công việc này để giúp đỡ những người dân khó khăn đặc biệt là vào mùa dịch Covid-19.

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên giúp đỡ người khó khăn, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chia sẻ bài viết nói về quan điểm cá nhân, xoay quanh vấn đề làm từ thiện.

"Theo suy nghĩ của cá nhân tôi! Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không! Không có một quốc gia, một luật pháp nào hay một người nào trên trái đất này đủ tư cách hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện. Chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. Tôi chỉ là thảo dân đủ ăn đủ mặc. Có dư giả thì làm! Không thì tôi tự câm mồm và thu mình lại xem thiên hạ họ làm!

Thế thôi! Dễ hiểu vô cùng! Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe. Phố phường xôn xao, mọi người ra đường... Và Hưng được đi hát", Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện là vì trái tim họ muốn chứ không phải vì ai ép.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng được khen ngợi khi ủng hộ tiền, các trang thiết bị cần thiết để chống dịch Covid-19.

Trước quan điểm khá sâu sắc của đàn anh, ca sĩ Lệ Quyên cũng đã vào bình luận ủng hộ, bày tỏ ý kiến của riêng mình: "Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca".

Lệ Quyên bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Lệ Quyên

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới