SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai khi chồng qua đời

Chủ nhật, 19/05/2024 20:54

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Đức Tiến ra đi khi vợ đang mang thai lần hai.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của siêu mẫu Đức Tiến. "Ông hoàng nhạc Việt" còn khiến nhiều người xót xa hơn khi tiết lộ rằng vợ của Đức Tiến là người đẹp Bình Phương đang mang thai con thứ hai.

Đàm Vĩnh Hưng viết trên Facebook cá nhân: "Mới đó em còn hẹn hò với mấy chị của mình là muốn đi xem show anh Hưng! Vậy mà em ra đi quá sức đột ngột... Ranh giới giữa sự sống và cái chết là 100 năm hay chỉ trong tíc tắc? Anh và em cùng khởi hành một thời điểm của ngày ấy! Tính ra mình đã là đồng nghiệp 25 năm rồi đó Đức Tiến à! Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa… Có lẽ nợ duyên của em ở trần gian này đã tận… Em phải về trời thôi… Em đi thanh thản và bình yên. Phù hộ cho vợ con em thật nhiều em nhé! R.I.P ĐỨC TIẾN".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai lần hai.

Đức Tiến và Bình Phương đã kết hôn hơn một thập kỉ.

Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020 sau 10 năm kết hôn. Và theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cặp đôi đang chờ đón người con thứ 2. Điều này càng làm công chúng lẫn giới truyền thông sốc hơn vì giờ đây Bình Phương phải gồng gánh gia đình một mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới