SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bê bết máu ở chân vì trượt ngã vẫn nén đau luyện tập

Thứ bảy, 01/10/2016 07:40

Sau đạo diễn Trần Vi Mỹ đến lượt "Ông hoàng nhạc Việt" - Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn trong quá trình tập luyện liveshow.

Cách đây giờ, trên trang cá nhân của một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh lẫn clip ghi lại cảnh "Ông hoàng nhạc Việt" bị té ngã trong quá tình tập luyện. Theo như những gì diễn ra trong clip thì, Mr. Đàm té khá đau, máu ở chân chảy rất nhiều. Điều này khiến cả ê kíp vô cùng lo lắng. Trong đoạn clip vang lên tiếng vài người khuyên nhủ anh nên đi bệnh viện vì vết thương khá sâu. Tuy nhiên, dù Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khá đau ở chân nhưng anh đã khước từ, anh nói không sao để trấn an mọi người để tiếp tục luyện tập cho đêm liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khá đau vì vết thương sâu. Khuôn mặt anh lộ rõ vẻ sợ hãi nhưng vẫn cố trấn an mọi người

Ngay sau Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ê kíp đã rửa vết thương bằng thuốc sát trùng và băng bó tạm thời với gạc sạch. Nam ca sĩ cũng đăng lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: "Chuyện không ai mong muốn lại xảy ra tiếp lần hai. Hôm qua là anh Mỹ. Hôm nay chính là tui. Cả 2 đều ngay một vị trí trên chân".

Các fan tỏ ra lo lắng cho "Ông hoàng nhạc Việt". Nhiều người động viên tinh thần và khuyên anh nên hạn chế tập luyện quá sức để giữ sức khỏe.

Để đảm bảo an toàn cho Đàm Vĩnh Hưng, các đồng nghiệp đã kiên quyết đưa anh đến bệnh viện để khâu lại vết thương sau đó không lâu. Nam ca sĩ khá đau đớn vì vết thương khá nghiêm trọng. Nhưng vừa chữa trị xong, anh lại nhất quyết trở lại sàn tập cùng ê kíp của mình.

Bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương cho Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ phải khâu vết thương khá sâu

Cận cảnh vết thương của Đàm Vĩnh Hưng

Anh được y tác đẩy xe ra. Trông anh có vẻ mệt mỏi

Hồng Ngọc và Thanh Thảo cũng túc trực trong bệnh viện cùng anh

Nam ca sĩ quyết quay lại tập luyện tiếp khi vừa khâu vết thương xong

Dù thương tích vẫn nhí nhố thế này đây

>> Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng chìm trong biển nước

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)