SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh phải dốc ngược đầu để nhỏ thuốc

Thứ năm, 28/04/2016 09:37

Sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng không được tốt vì cường độ làm việc dày đặc. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo lắng khi dốc ngược đầu để dùng thuốc.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ hạng A, có lượng fan hùng hậu. "Giọng ca bước ra từ thánh đường" này đã từng bước chiếm trọn tình cảm yêu mến của khán giả. Tuy nhiên cũng vì bận rộn chạy show, kinh doanh nhà hàng mà sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng tương đối yếu. Bên cạnh những bệnh thông thường như: viêm xoang, trúng gió thì từng có thời kỳ "Ông hoàng nhạc Việt" bị thiếu máu lên não.

Mới đây, Mr. Đàm khiến fan lo lắng khi dốc ngược đầu để nhỏ thuốc. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang bị viêm xoang và chúc thần tượng mau khỏi: "Mong thuốc sẽ hợp và viêm xoang bớt hành anh đau đầu nữa", "Mong ba mau hết bệnh. Nhìn mà xót quá", ...

Đàm Vĩnh Hưng dốc ngược đầu nhỏ thuốc khiến fan xót xa

Vì lo lắng cho sức khỏe của mình nên Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên đến bệnh viện khám. Dù bị hành hạ bởi nhiều bệnh nhưng Mr. Đàm luôn vui vẻ và cháy hết mình trên sân khấu. Thậm chí, nam ca sĩ còn trấn an để người hâm mộ khỏi lo lắng cho mình.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Mr. Đàm bị viêm xoang dẫn đến đau đầu

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị thiếu máu lên não phải dốc ngược đầu

>> Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với mỹ nhân giữa sự kiện

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới