SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bị fan khui lại clip nói chuyện 'nửa nạc nửa mỡ' còn kinh hơn Chi Pu, sự thật ra sao?

Chủ nhật, 24/10/2021 10:37

Trên mạng xã hội, đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng bắn tiếng Anh pha kèm tiếng Việt như cố gắng giả làm Việt Kiều khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.

Việc giới nghệ sĩ trổ tài thông thạo ngoại ngữ khi sang nước ngoài công tác, làm việc hay học tập đã không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, có một số trường hợp bị ghét vì cố tình tỏ ra sang chảnh khi nói chuyện nửa Tây nửa ta dù chỉ mới đặt chân sang nước bạn được vài ngày. Điển hình trong số đó là diễn viên ca sĩ Chi Pu. Trong vài ngày qua, người đẹp trở thành đề tài mỉa mai châm biếm vì cố nói chuyện pha trộn giữa hai ngôn ngữ "cho sang" nhưng thật ra lại cực kì chói tai và phản cảm.

Sau Chi Pu, mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bị cư dân mạng "đào" lại một đoạn clip nói chuyện kiểu "nửa nạc nửa mỡ" trên mạng xã hội TikTok. Trong clip, "Ông hoàng nhạc Việt" cố tỏ ra mình là người Việt ở nước ngoài khá lâu nên quên tiếng mẹ đẻ. Màn pha trộn ngôn ngữ Anh - Việt kèm chất giọng lơ lớ của nam ca sĩ khiến dân tình được một phen cười bò.

Cư dân mạng đào lại đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng bắn tiếng Anh và tiếng Việt lơ lớ như Việt kiều sống ở nước ngoài lâu năm và quên ngôn ngữ mẹ đẻ.

Nhiều người chê bai Đàm Vĩnh Hưng học làm sang nhưng một số khác nhận ra đây chỉ là màn khịa đối tượng học làm sang với cách nói chuyện nửa Tây nửa ta từ Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình và để lại bình luận chê bai Đàm Vĩnh Hưng học đòi làm sang. Thậm chí, họ còn mang anh ra so sánh với Chi Pu để thấy sự lố bịch. Tuy nhiên, một số khác tinh ý nhận ra, đây là đoạn clip được Đàm Vĩnh Hưng quay đã lâu trong một chuyến đi nước ngoài. Nam ca sĩ cố tình nhái giọng để châm biếm một số người không phải Việt kiều thật nhưng cố gắng tỏ ra sang chảnh với cách nói chuyện nửa tiếng Việt nửa tiếng Anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới