SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bị netizen bắt bẻ nói vòng vo trước nghi vấn 'ém' 96 tỷ từ thiện: 'Vậy anh ăn chặn 95,99 tỷ vẫn được kim cương hả'

Thứ tư, 25/08/2021 13:05

"Thấy giọng anh run run, bình tĩnh anh nhé", một netizen nhắn nhủ mỉa mai đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức đáp trả những tin đồn về chuyện từ thiện của mình thông qua đoạn clip dài hơn 8 phút trên YouTube. Nam ca sĩ phủ nhận việc có 96 tỷ đồng tiền quyên góp và chấp nhận lời thách thức của nữ YouTuber đã réo tên mình gần một ngày qua.

"Cô đang có sao kê, có con số, giấy tờ đúng không? Tôi với cô có điểm này giống nhau này, còn lại khác biệt hết. Tôi có nghe cô nói là cô thách thức, cô sẽ cho 50 tỷ nữa nếu tôi công khai sao kê mọi thứ. Ok, tôi chấp nhận chơi với cô. Có thể fan của cô không tin lời tôi nói đâu. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Uy tín, danh dự, mặt mũi và cả tiền bạc. Tôi không tin vào lời nói suông là cô sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần tiền của cô, tôi chỉ lấy một viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số kim cương thật của cô. Chúng ta bắt đầu cuộc chơi, để cho pháp luật, công an điều tra vào cuộc, và tôi cũng sẽ sẵn sàng hợp tác yêu cầu ngân hàng "bật đèn xanh" cho họ điều tra.

Số tài khoản làm từ thiện được làm từ số tài khoản cá nhân của tôi, bắt đầu từ dịch năm đầu tiên, tôi cho chương trình mượn số tài khoản đó để quyên góp chống dịch, gửi về tuyến đầu. Chính xác là từ năm 2020, tôi cho mượn tài khoản đó để làm từ thiện. Cô nói tôi ăn chặn 96 tỷ từ thiện, thì sau khi điều tra phải chính xác con số đó nhé! Nếu đúng như những gì cô nói, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng. Còn nếu sai một rem thôi tôi sẽ lấy viên kim cương đó. Tôi sẽ bán nó và chia đều cho tất cả người nghèo trên đất nước này. Tôi hiên ngang ở đây chờ đợi tất cả mọi thứ", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đầy thách thức với nữ YouTuber.

Ngay sau đó, cư dân mạng liền tranh cãi gay gắt trước lời "tuyên chiến" của Đàm Vĩnh Hưng với nữ YouTuber. Một số ý kiến bênh vực nam ca sĩ, tuy nhiên cũng có người tin tưởng, ủng hộ nữ CEO.

"96 tỷ đồng mà anh đòi sai một rem, vậy là anh không ăn chặn 96 tỷ mà chỉ 95,99 tỷ thôi cũng có kim cương to đúng rồi", "Gần 100 tỷ mà anh đòi không sai một rem thì ai chơi lại", "Nghĩa là anh Hưng ăn chặn 95,99 tỷ vẫn được kim cương hả ta", "Ngữ âm và ngôn ngữ hình thể của anh làm giảm mất nhuệ khí cũng như phong cách cả anh", "Video cắt ghép quá nhiều, không toát lên được sự thực tế", "Mình cũng muốn tin anh Hưng lắm, mà khi nói mắt anh hay nhắm và đảo liên tục nên mình hơi nghi ạ", "Thấy giọng anh run run, bình tĩnh anh nhé!",... nhiều bình luận của cư dân mạng đang đến Đàm Vĩnh Hưng.

Netizen bình luận xôn xao trong clip dài hơn 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng.

Một tài khoản hài hước bình luận, mãi ủng hộ ca sĩ tên Hưng nhưng là Tuấn Hưng.

Hiện tại, dư luận đang đổ dồn về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mọi "nhất cử nhất động" của giọng ca Xin lỗi tình yêu đang nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới