SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc gọi anti-fan là 'bọn não giả'

Thứ hai, 06/04/2020 10:42

Dù cả ekip khuyên nên bỏ qua nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn bức xúc lên tiếng đáp trả anti-fan.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, Ông hoàng nhạc Việt cũng có không ít anti-fan.

Mới đây, khi hàng loạt anti-fan vào facebook chỉ trích, mỉa mai, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc lên tiếng. Trên fanpage có 3,4 triệu người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng gọi anti-fan là bọn "não giả": "Không lẽ cái status nào tui cũng phải gắn thêm 1 câu "Nãy hỡi bọn não giả kia! Đừng mất thời gian vô đây chửi bới commnet đắc ý! Vì tao và còn có thêm 8 'sát thủ' nữa luôn luôn kiểm tra các loại comment! Thứ não giả như tụi bay thì chỉ có mà ăn chặn, block, xóa".

Bên cạnh đó, Mr Đàm cho biết cả ekip đã khuyên nam ca sĩ nên bỏ qua những lời bình luận của anti-fan nhưng Ông hoàng nhạc Việt không nghe. Nam ca sĩ cho rằng: "Facebook là cái nhà của mình. Mà đã là nhà thì phải sạch. Với tui nó còn là lãnh địa của mình. Với tui là vậy đó! Sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý chân thành vì đâu có ai toàn vẹn! Nhưng vô mà nói cái kiểu khó ưa mạt sát và chửi rủa thì mụ nội mày cũng đội chuối khô heng".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc gọi anti-fan là "bọn não giả".

Ở dưới bình luận, người hâm mộ nhắn nhủ đến Đàm Vĩnh Hưng: "Quét xong rồi. Thoải mái nha anh", "Thích lối sống và cách ngay thẳng của anh Hưng. Mỗi lần nghe ông chửi mà cũng mắc cười", "Mình cứ đáng yêu như thế còn mặc kệ họ đi Hưng, coi như rác ta có thể ung dung bước qua mà càng có rác thì lại càng có động lực để chứng tỏ bản lĩnh phi thường của ta mà bận lòng chi"...

Đàm Vĩnh Hưng

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới