SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng ca ngợi Lâm - Hậu, bức xúc về trọng tài khi cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

Thứ tư, 20/11/2019 10:44

Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan trong trấn đấu kinh điển tối 19/11, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện giữa biển người đỏ rực ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Tại đây, anh cùng mọi người hát vang bài ca “Việt Nam ơi”, cổ vũ trận đấu với các cổ động viên.

Tuy nhiên, trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi, ngoài những tình huống cứu thua xuất sắc của đội nhà thì những tình huống thổi phạt của trọng tài chính người Oman đã gây nhiều tranh cãi.

Sau khi trận đấu thúc, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ video ghi lại cảnh anh cùng Mr.Đàm và những người bạn xem trận đấu tại một điểm xem có màn hình lớn. Đính kèm video, Dương Triệu Vũ viết: "Tỉ số hoà 0-0 mà anh Hưng ức tới độ thế này đây". Trong video có thể thấy cả 2 đều rất bức xúc vì 2 bàn thắng của đội chủ nhà không được trọng tài công nhận.

"Ghét trọng tài kinh khủng, toàn vô Việt Nam mà không bắt, tức điên người", giọng ca 'Xin lỗi tình yêu' chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận xét Đoàn Văn Hậu trưởng thành và chững chạc quá nhiều so với lứa tuổi 20 còn Văn Lâm được anh nhận xét là rất xuất sắc, thậm chí 'ông hoàng nhạc Việt' còn dùng mỹ từ 'thủ môn huyền thoại của Việt Nam' cho Văn Lâm.

Vốn là người nổi tiếng yêu bóng đá, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đó, khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, nam ca sĩ đã mời cả gia đình Quang Hải đến xem show diễn của mình ở Hà Nội.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì nữ ca sĩ Bảo Anh cũng thể hiện sự bức xúc, cô chia sẻ lại tấm hình chế về quyết định của trọng tài người Oman cùng bình luận: "Hết vui". Ở phần trả lời bình luận, Bảo Anh viết nhận xét: "Trọng tài hôm nay hơi hâm không?" và nhận được rất nhiều đồng tình từ cư dân mạng.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới