SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy 'buồn nôn' khi bị đẩy vào scandal giống Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 27/04/2017 20:59

Khi scandal Hồ Ngọc Hà 'chèn ép' Minh Hằng còn chưa lắng xuống thì Đàm Vĩnh Hưng lại vướng vào ồn ào có tính chất tương tự.

Gần đây, việc Minh Hằng lên tiếng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép phải rời khỏi ghế nóng The Face được công chúng và báo giới quan tâm. Trong khi rất nhiều người "ném đá" Hà Hồ thì Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quí Khánh, Lê Hà lại lên tiếng bênh vực.

Khi ồn ào của "Nữ hoàng giải trí" chưa lắng xuống thì Mr. Đàm lại bị kéo vào scandal có tính chất tương tự. Đó là Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thừng tuyên bố: “Có Thanh thì không có Đàm” khi biết mình sẽ phải ngồi chung ghế nóng với Phương Thanh ở chương trình "I can do that - tôi có thể" phiên bản Việt. Việc "cạch mặt" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh có thể bắt nguồn từ mối hiềm khích không được hóa giải của cả hai trong quá khứ. Tuyên bố thẳng thừng của "Ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục vướng phải nhiều tranh cãi với nghi án "chèn ép" nữ ca sĩ Phương Thanh.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước ồn ào "chèn ép" Phương Thanh

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đăng tải loạt ảnh ngồi cùng hai đàn em thân thiết là Hà Hồ và Dương Triệu Vũ. Đàm Vĩnh Hưng "nửa đùa nửa thật" nhắn nhủ đến Hồ Ngọc Hà: "Cô ạ! Để anh nói cho cô nghe! Cô đừng có mà mơ chiếm đoạt các trang báo của anh nhé! Anh còn chưa biết phải bày ra trò gì cho mùa hè này thì đã có mấy đứa cóc ghẻ giở chiêu đẩy anh vào một kịch bản copy scandal của cô đây này! Anh thấy buồn nôn quá cô ạ!".

Có lẽ, Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm nói đến scandal chèn ép Phương Thanh mới đây. Anh cho rằng mình vô tình "trúng bẫy" để PR chùa cho những kẻ cơ hội.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Anh nhiều lần lên tiếng bênh vực khi "Nữ hoàng giải trí" vướng scadal.

Hồ Ngọc Hà tươi tắn bên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mặc ồn ào với Minh Hằng

Video Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng ca sĩ Phương Thanh

>> Đàm Vĩnh Hưng và Lê Hà lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trước ồn ào chèn ép Minh Hằng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)