SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình sức khỏe sau thông báo khâu nhiều mũi và nghỉ dưỡng một tháng

Thứ năm, 22/02/2024 13:34

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ tình trạng sức khoẻ hiện tại của bản thân mình trên trang cá nhân.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn thông báo bản thân gặp sự cố về sức khỏe trong lúc biểu diễn. Nam ca sĩ đã ngã từ trên cao xuống và phải vào bệnh viện khâu nhiều chỗ. Điều này khiến anh phải hủy nhiều show diễn sau đó. Nam ca sĩ sẽ phải nghỉ ngơi trong vòng một tháng để phục hồi thương tích.

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đã cập nhật tình hình hiện tại của mình. Anh cho gửi lời cảm ơn đến mọi người đã lo lắng cho mình: "Hưng luôn nghĩ đến những điều tích cực nhất để mình mau bình phục hơn. Bây giờ có ngồi đó khóc lóc, buồn bã, trách móc, ân hận gì thì cũng không thay đổi được thực tế cả, cho nên Hưng mạnh mẽ đón nhận sự an bài, thử thách này của Chúa và cuộc đời đành cho mình. Một lần nữa Hưng rất biết ơn những người đã sát cánh đúng nghĩa cùng Hưng trong những ngày qua…. Hưng chuẩn bị về VN để tiếp tục dưỡng thương và được bên cạnh tình yêu của mình. Và sẽ tranh thủ tập luyện các bài hát trong live show Ngày em thắp sao trời một cách tốt nhất để mọi người hài lòng nhất về một Đàm Vĩnh Hưng mà mọi người đã tin yêu trong suốt 25 năm qua".

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình sức khỏe sau thông báo khâu nhiều mũi và nghỉ dưỡng một tháng.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đến thăm nam ca sĩ.

Nam ca sĩ còn đính kèm thêm những hình ảnh bạn bè, đồng nghiệp đến thăm mình. Qua ảnh có thể thấy anh vẫn khỏe, thần thái rạng rỡ, chỉ có vết thương chân còn đau nên không thể xuống giường được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới