SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng chê vương miện của các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam chưa đủ đẹp, ngoại trừ vương miện của Trần Tiểu Vy

Thứ bảy, 24/08/2019 15:37

Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm cá nhân về chiếc vương miện tại các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa bày tỏ quan điểm cá nhân về chiếc vương miện tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. Theo "ông hoàng nhạc Việt", những chiếc vương miện hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa đủ đẹp, chưa đủ lung linh khiến mọi người phải "hú hồn", choáng ngộp. Duy nhất chỉ có vương miện của hoa hậu Trần Tiểu Vy được anh đánh giá cao.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ đánh giá cao chiếc vương miện của hoa hậu Trần Tiểu Vy, còn lại anh cho rằng vẫn chưa đạt được độ đẹp lung linh, choáng ngợp

Nam ca sĩ viết:

"Theo quan điểm và cái nhìn của riêng H thôi nha!

Chỉ riêng cá nhân H thôi !

Và hãy xem như đây là một góp ý chân thành!

Hưng thấy tại VN mình trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá - vật lung linh và gây hú hồn, bất ngờ, choáng ngộp cho mọi người nhất chính chiếc vương miện !

Nhưng nó chưa bao giờ làm được điều đó, vì nó chưa bao giờ đủ đẹp để khiến người người phải vỡ oà hay trầm trồ! Ngoại trừ vương miện của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, theo Hưng là khá đẹp và hoành tráng!

Và BTC của các cuộc thi danh giá đó cũng nên chọn một kiểu thật choáng ngộp rồi giữ nguyên hình ảnh đó như một biểu tượng! Như thế mới dễ dàng trở nên một icon để khi mn nhìn vào là sẽ nhận ra nó như một linh vật huyền thoại!

Chứ đừng mỗi năm một kiểu vì phụ thuộc vào nhãn hàng trang sức nào sẽ tài trợ.... Việc thẩm mỹ này tốt nhất là các trai thẳng , gái thiệt nên vui lòng nép sang một bên tìm ghế ngồi nhâm nhi cafe. Hãy giao cho PD làm việc này! Please!

Nhìn vương miện người ta đi!"

Nam ca sĩ đính kèm nhiều vương miện khác trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế để minh chứng cho quan điểm của mình

Suy nghĩ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng tình không nhỏ từ công chúng. Bạn thân của nam ca sĩ là Vũ Hà cũng để lại bình luận rằng: "Bạn tui nói chuẩn lắm, nhưng bởi vì Việt Nam! Ta! Một năm sản xuất mấy trăm cái vương niệm! Nên bị loạn kkkkk". Trả lời bạn mình, "ông hoàng nhạc Việt đáp ngắn gọn: "Chuẩn". Đi kèm với dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ thêm nhiều vương miện hoa hậu tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế để công chúng dễ dàng so sánh.

Vũ Hà cũng góp ý kiến cho rằng Việt Nam loạn cuộc thi nhan sắc nên mỗi năm sản xuất quá nhiều vương miện dẫn đến đuối ý tưởng

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới