SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng chi hàng trăm triệu đồng để làm giáng sinh cho khán giả, còn xông pha leo trèo tự tay trang trí

Thứ năm, 15/12/2022 10:41

Khác với mọi năm, giáng sinh năm nay, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dốc hết sức lực đầu tư tại Hạ Long.

Mỗi năm đến giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bởi nam ca sĩ là một người rất mê ngày giáng sinh, anh luôn kỳ công đầu tư trang trí nhà cửa của mình hoành tráng.

Được biết, năm nay, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ phá lệ, mọi năm thì anh sẽ đầu tư trang trí căn biệt thự của mình tại TP.HCM, đặc biệt, có năm nam ca sĩ còn đón khán giả vào nhà để chụp ảnh, tham quan không gian giáng sinh mà anh đầu tư.

Theo đó, năm nay, nam ca sĩ sẽ tổ chức giáng sinh thêm tại Hạ Long. Mr Đàm đã không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng, vận chuyển gần 30 cây thông đủ các kích cỡ về Hạ Long. Đây cũng là năm hiếm hoi nam ca sĩ tối giản việc trang trí giáng sinh tại nhà riêng ở TP.HCM mà tập trung toàn lực cho địa điểm Hạ Long.

Năm nay, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tập trung đầu tư trang trí giáng sinh tại Hạ Long

Để có số lượng thông lớn, nam ca sĩ đã gom hết đồ trang trí tại nhà ở Đà Lạt, TP.HCM, Hà Nội và vận chuyển bằng xe tải hàng ngàn cây số để đến được Hạ Long. Ngoài 30 cây thông với đủ kích cỡ từ 0,5m đến 4m, Đàm Vĩnh Hưng còn có hàng chục thùng đồ trang trí "xịn" theo từng màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Có những món đồ, nam ca sĩ tuyển chọn, mua từ nước ngoài về để phục vụ cho ngày đặc biệt yêu thích trong năm của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ còn bố trí cả máy phun tuyết để mang không khí giáng sinh trọn vẹn nhất đến cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng đã gom hết đồ trang trí tại nhà ở Đà Lạt, TP.HCM, Hà Nội ra Hạ Long

Nam ca sĩ còn đầu tư đồ vận chuyển từ nước ngoài về

Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang ở Hạ Long để giám sát quá trình trang trí. Đặc biệt, anh cũng leo trèo tự tay trang trí cây thông. Bên cạnh nam ca sĩ còn có cậu con trai Polo Huỳnh. Cậu bé quấn ba không rời còn Mr Đàm một tay bồng con, một tay quán xuyến công việc. Nhìn phần trang trí tại hiện trường chưa thật sự đã, Mr Đàm còn chi thêm cả trăm triệu mà không suy nghĩ để mua sắm và vận chuyển ngay một số lượng đồ trang trí để đảm bảo phần nhìn thật bắt mắt.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 30 cây thông với đủ kích cỡ

Nam ca sĩ tự tay trang trí cây thông

Mr Đàm đang ở Hạ Long tự tay chỉ đạo mọi khâu trang trí

Nam ca sĩ còn leo trèo, tự tay trang trí cây thông

Con trai nam ca sĩ cũng theo cùng anh đến Hạ Long

Nam ca sĩ vừa chăm con vừa đứng giám sát mọi việc

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)