SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ di ảnh cha và tâm sự xúc động

Thứ sáu, 19/06/2015 09:44

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ di ảnh cha. Qua đây, người hâm mộ cũng biết thêm về quá khứ nghèo khó của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không kìm được xúc động khi đọc xong chia sẻ của anh mới đây. Mr. Đàm viết: "Cách đây 21 năm có một đám tang nghèo trong buổi sáng trời mưa. Tổng số người chịu tang hôm đó chưa đến 10 người. Không một ai biết vài năm sau trong số người chịu tang đó trở thành người của công chúng Việt Nam. Người đó chính là người cầm di ảnh của cha mình. Hôm nay, đám giỗ ba! Đây là lần thứ 5 con không có nhà. Và chạy ngay ra chợ mua trái cây mà ba thích nhất. Lấy điện thoại ra chọn hình của ba làm di ảnh! Mong ba luôn phù hộ cho cả nhà bình an."

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm về người cha mà anh kính yêu. Đó là cuộc đời của một người lỡ vận từ một ông Hai cảnh sát phải đi bán thuốc lá và đạp xích lô. Nhớ về cha, Mr. Đàm không khỏi thổn thức và ân hận: "Ngày ấy, lúc còn ba thì không có tiền để chữa bệnh. Đến lúc có tiền thì chẳng còn ba."

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi nhớ về người cha quá cố

Kèm theo những chia sẻ xúc động này là những hình ảnh về người cha quá cố của Mr. Đàm. Qua những hình ảnh này, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng ít nhiều thừa hưởng nét đẹp từ cha, với gương mặt chữ điền, sống mũi cao và đôi mắt sáng. Dù không có ở nhà nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" đã mua hoa quả và lấy hình cha trong điện thoại để làm di ảnh. Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Thương anh", "Đại ca giống ba", "Xúc động quá ạ, thương ba nhiều"...

Bình luận của người hâm mộ

Ít người biết rằng trước khi đến với ánh hào quang Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Nhưng nam ca sỹ nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng. Giờ đây, tuy Đàm Vĩnh Hưng đã có một cuộc sống không thiếu thứ gì nhưng quá khứ nghèo khó luôn được anh khắc cốt ghi tâm. Để từ đó, anh thêm trân trọng những gì mình đã đạt được.

Những hình ảnh về cha luôn được Đàm Vĩnh Hưng lưu giữ

Khoảng lặng để Mr. Đàm nhớ về người cha quá cố của mình

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)