SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng 'chơi trội' cắt tóc mới đón Tết, phong cho Vũ Hà danh hiệu 'trùm sò showbiz' vì lý do này

Thứ bảy, 23/01/2021 07:20

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh cực điển trai với mái tóc mới. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hài hước gọi bạn thân bằng biệt danh "trùm sò showbiz".

Là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Đàm Vĩnh Hưng đều được cộng đồng mạng quan tâm. Sở hữu màu giọng "hiếm có khó tìm", những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngoại hình điển trai, nam ca sĩ được khán giả dành nhiều sự ưu ái và được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" vừa có động thái đăng tải hình ảnh kèm một dòng caption khá dài. Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng khoe vẻ đẹp trai cùng mái tóc mới được cắt để đón Tết Nguyên Đán. Bên cạnh đó, anh còn tố bạn thân Vũ Hà keo kiệt nhất nhì showbiz qua dòng caption vô cùng thú vị: "Mùng 1 Tết năm nay bé đang định để tóc này! Nhưng sợ Vũ Hà tưởng con của Đàm Vĩnh Hưng rồi lại lì xì! Ối! Mình đang mơ à? Kêu Vũ Hà lì xì giống như bắt mặt trời mọc ở hướng Tây! Vì ngoại có tên trong danh sách TỨ TRỤ TRÙM SÒ của làng showbiz mà! Thôi không đọc 3 tên kia ra đâu!".

Đàm Vĩnh Hưng trông trẻ hơn tuổi thật với kiểu tóc mới.

Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ netizen trong diện mạo này.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được phong độ kể từ ngày bước chân vào làng giải trí.

Dòng trạng thái vô cùng thú vị được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thích thú với diện mạo mới của giọng ca Xin lỗi tình yêu. Nhiều người còn cho rằng mái tóc này đã giúp Đàm Vĩnh Hưng trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Những lời khen của cộng đồng mạng dành cho "ông hoàng nhạc Việt".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới