SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật con trai nuôi, nhóc tỳ nay đã cao lớn phổng phao

Thứ ba, 22/03/2022 13:40

Được Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc từ nhỏ và tạo nhiều điều kiện đi khắp nơi, con trai nuôi của nam ca sĩ đã cao lớn gần bằng bố.

Cộng đồng mạng hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng lâu năm đều không còn xa lạ gì với các con của thần tượng. Ngoài những người con nuôi "Ông hoàng nhạc Việt" nhận làm con để nâng đỡ trong sự nghiệp thì chị em Huỳnh Như - Lâm Quân (bé Tin) là 2 con nuôi nhưng cùng huyết thống với nam ca sĩ, được anh nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn rất nhỏ.

Theo đó, Huỳnh Như và em trai chính là con ruột của em gái Đàm Vĩnh Hưng - Huỳnh Minh Hạnh, cả hai được anh nhận làm con, trong giấy khai sinh của bé, nam ca sĩ cũng là người đứng tên cha.

Đàm Vĩnh Hưng và hai con nuôi.

Nhân dịp sinh nhật của con trai nuôi, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã viết những dòng chia sẻ đầy xúc động mừng tuổi mới bé Tin trên trang cá nhân. Đáng chú ý, trong những khung hình nam ca sĩ đăng tải có thể thấy cậu bé nay đã cao lớn phổng phao, đẹp trai khiến dân tình không khỏi chú ý.

"Chúc mừng sinh nhật con trai Quân Huỳnh (bé Tin) của ba Hưng! Cả cuộc đời còn lại của ba Hưng là để dành yêu thương và lo lắng cho các con! Dĩ nhiên anh 3 Tin là trong số đó! Thương mong, thương chúc con trai với tuổi 15 sẽ mãi mãi có những ngày tháng bình yên, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, học tập thì thật giỏi và luôn là niềm hãnh diện của ba cùng gia đình. Năm nay chuyển cấp, ba và cả nhà biết con sẽ nhiều vất vả hơn mọi năm. Cố lên và đi về phía trước, không đứng lại và cũng không quay đầu nhìn lại con nha! I love you so much my lovely son. (Tạm dịch: Ba yêu con rất nhiều, con trai đáng yêu của ba)", nam ca sĩ xúc động nhắn nhủ đến nhóc tỳ.

Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo nhiều chuyến đi chơi cho bé Tin.

Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ cậu nhóc luôn cố gắng học tập, đó là niềm tự hào của anh và cả gia đình.

Khung hình con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng nay đã cao lớn phổng phao.

Là con nuôi được Đàm Vĩnh Hưng chiều chuộng, chắc hẳn bé Tin dư dả về vật chất hơn các bạn cùng trang lứa. Vậy nên, việc nhóc tỳ dũng cảm bước đi bằng năng lực của bản thân nhận được cơn mưa lời khen cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới