SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm, ngoại hình nam ca sĩ gây chú ý vì đã điển trai và phong độ trở lại

Thứ sáu, 01/07/2022 23:20

Ngoại hình Hoài Lâm đã có những sự thay đổi rõ rệt so với trước kia.

Hoài Lâm được biết đến là một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoài Lâm trong ngày sinh nhật của giọng ca Hoa nở không màu. Đáng ngạc nhiên, sau khi gây thất vọng về ngoại hình, trong khung ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh chàng đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm khi xuất hiện với hình ảnh cực kì điển trai, phong độ nhan sắc trở lại. Dường như, Hoài Lâm cũng đã giảm cân so với trước đây.

Ngoại hình Hoài Lâm đã khác rất nhiều so với hình ảnh trước đây

Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện sự thân thiết bên Hoài Lâm

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến Hoài Lâm trong ngày sinh nhật: "Happy birthday đệ tử yêu quý nhất của sư phụ - Hoài Lâm. Mong con luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you". Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người gửi lời khen đến nam ca sĩ vì ngoại hình thay đổi rõ rệt sau thời gian dài vắng bóng.

Trước đó, Hoài Lâm từng gây thất vọng về ngoại hình của mình

Anh chàng đã có thời gian tăng cân đột ngột

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ sở hữu ngoại hình cực ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)