SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn thân đi sắm phụ kiện ở Hollywood

Thứ ba, 07/06/2016 21:22

Với tuyên bố: 'Mua từ đây đến liveshow kỉ niệm 20 năm', Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ghé những trung tâm nổi tiếng để chọn nhiều món đồ đắt đỏ khác.

Mặc dù còn hơn 3 tháng nữa mới đến liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát nhưng ngay từ bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã tranh thủ chuẩn bị mua sắm các vật dụng cần thiết. “Hưng gom từ đây đến đó mới đầy đủ” – anh nói thêm.

Đàm Vĩnh Hưng say mê lựa chọn từ phụ kiện, vải vóc đến các loại hạt đá đính lên những trang phục biểu diễn

Mr Đàm say mê mua sắm cùng người bạn của mình

Vốn là người cầu toàn và đặc biệt kĩ tính nên không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến quá trình giọng ca "Say tình" chuẩn bị cho liveshow quan trọng của anh trong năm 2016. Nam ca sĩ nửa đùa nửa thật với ekip tổ chức rằng anh muốn liveshow lần này phải thật “diêm dúa, phù phiếm, sang chảnh”. Tuy nhiên, Mr Đàm chốt lại rằng âm nhạc và những màn trình diễn vẫn là mấu chốt để thuyết phục khán giả.

Anh vừa hé lộ thêm một số hình ảnh anh cùng những người bạn thân đi mua vải vóc, phụ kiện tại trung tâm bán phụ kiện nổi tiếng nhất Hollywood – Mỹ tọa lạc trên đường Maple. Đây là địa chỉ mà những người làm thiết kế cho các vũ công cũng như các nghệ sĩ Mỹ ghé thường xuyên để lựa chọn phụ kiện, vải vóc cho các show diễn. Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú trước khu bán phụ kiện khổng lồ nơi đây. Anh cho biết hàng hóa, vải vóc rất đa dạng phong phú.

Đàm Vĩnh Hưng đích thân xem và lựa chọn từng món một đến khi nào anh ưng nhất mới thôi

>> Mr. Đàm 'cầu cứu' khán giả chữa giúp căn bệnh 15 năm nay

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)