SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau tin đồn ly hôn bầu show Liên Phạm

Thứ tư, 20/10/2021 07:29

Động thái bất ngờ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả sau tin đồn ly hôn với vợ cũ bầu show Liên Phạm.

Vừa qua ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Thông tin trên đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Tin tức về vụ ly hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây sốt cộng đồng mạng.

Giữa lùm xùm chuyện đời tư, mới đây, trên trang cá nhân của mình "Ông hoàng nhạc Việt" có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh vui vẻ và chúc các phái nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ, điều này cũng khiến netizen quan tâm hơn sau những ồn ào ly hôn với vợ cũ bầu show Liên Phạm.

"Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng. Đó chính là những người cô, người chị, người bạn, người em và các fans nữ yêu dấu ở khắp nơi. Một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé. Yêu", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái mới sau lùm xùm chuyện đời tư.

Ngay sau khi chia sẻ ca sĩ Hồng Ngọc và Minh Tuyết cũng cảm ơn trước lời chúc của "đàn anh".

Cư dân mạng bình luận xôn xao trước bài viết mới của "Ông hoàng nhạc Việt".

Trước đó, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời về thông tin ly hôn giữa nam ca sĩ và bầu show ly hôn. Tuy nhiên, người đại diện nam ca sĩ chia sẻ với báo Tuổi trẻ rằng: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại, chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời vấn đề riêng tư ở thời điểm này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới