SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng đã từng 'chiến đấu' với những ai?

Chủ nhật, 19/08/2012 10:39

Thẳng thắn và khá nóng tính, "ông hoàng nhạc Việt" đã không ít lần đụng độ với các sao khác.

Phương Thanh

Lý do khiến Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng không nói chuyện với nhau theo chính Phương Thanh chia sẻ là khi thực hiện liveshow Mưa (tháng 8/2007), Phương Thanh bị một kẻ giấu mặt khủng bố bằng tin nhắn điện thoại với những lời lẽ tục tĩu. Ít lâu sau đó người bạn của cô là nhà báo Ngô Thoại Điền bị đánh, phải vào bệnh viên khâu 7 mũi. Với phán đoán riêng của mình, Phương Thanh  nói: "Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng".

Mối quan hệ giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng càng khó cứu vãn khi Phương Thanh nhận được thông tin: Luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cãi cho blogger Hương Trà thắng trong vụ cô kiện nhà báo Hương Trà.

Nói về mối quan hệ này, Phương Thanh  cho rằng mọi việc đã đi quá xa và khó có thể nào quay lại: "Một ly nước đổ một nửa đã khó thể nào đầy lại huống gì một ly nước đã cạn rồi". Bạn bè đồng nghiệp trong giới khi đề cập đến Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đều nói đúng một câu “Đôi trai tài gái sắc này hết thuốc chữa rồi”.

Lê Hoàng

Chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" phát sóng trên VTV3 vào cuối năm 2011 đã gieo mầm mâu thuẫn giữa vị giám khảo khó tính Lê  Hoàng và thí sinh Đàm Vĩnh Hưng. Những con điểm khắt khe mà Lê Hoàng chấm cho cặp đôi mr. Đàm và Kim Thư đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" không thuận mắt. Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ thái độ ngay trong chương trình khi phát biểu: "Tôi cảm ơn những điểm 10 và nhìn điểm 8 (của Lê Hoàng) mà thấy ghét".

Quốc Trung và Dũng khùng

Khi bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung chê dở trong giải Video âm nhạc Việt trên kênh MTV, Đàm Vĩnh Hưng cũng bức xúc không kém. Anh lên báo phản pháo: "Tôi nghĩ những lời nhận xét của cả hai vị khách mời này dành cho MV của tôi nghe rất khó chịu, đó không phải là những lời nhận xét "đúng nghĩa". Nhất là đạo diễn Quang Dũng, lâu nay tôi vẫn luôn đánh giá cao những lời dí dỏm của anh ấy, nhưng lần này thì đạo diễn Quang Dũng đã thật sự thất bại khi tìm kiếm chữ "duyên" trong những lời nhận xét của mình". Về nhạc sĩ Quốc Trung, mr. Đàm cho rằng: “Anh ấy nói không thích thẩm mỹ âm nhạc của tôi ư? Nói luôn nhé, tôi chẳng thích cái thẩm mỹ âm nhạc của anh ấy chút nào đâu”.

Thanh Lam

Từng coi Thanh Lam là thần tượng và không tiếc lời mời chị tham gia các dự án âm nhạc của mình nhưng lần này, mr. Đàm đã thẳng thừng tuyên bố sẽ "cạch mặt" đàn chị.

Số là trong một bài báo mới đây, "nữ hoàng nhạc Việt" đã thẳng thừng chê bai "ông hoàng nhạc Việt" không đủ khả năng dạy dỗ thí sinh của the Voice. Chị cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà chẳng có chuyên môn để làm những công việc đó.

"Nóng mắt" trước phát ngôn có phần động chạm của đàn chị, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức lên báo khẳng định: "Nếu chị Lam muốn biết tôi sẽ dạy gì cho các thí sinh của tôi, thì cho phép tôi được trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy những điều mà chị muốn biết, và tôi chắc chắn một điều rằng, những điều đó diva Thanh Lam mãi mãi không bao giờ có được".

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới