SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh 'hiếm' khi Hồ Ngọc Hà đứng chụp chung với Lệ Quyên sau nghi vấn 'cạch mặt'

Thứ năm, 19/10/2017 13:50

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện trong một khung hình sau nghi vấn 'cạch mặt' nhau.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải loạt ảnh tại một sự kiện có sự hiện diện của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Kim Lý… Đáng chú ý, "Ông hoàng nhạc Việt" có nhấn mạnh vào bức ảnh anh đứng ở giữa Hà Hồ và Lệ Quyên. Mr Đàm gọi đây là bức ảnh "hiếm" trong thời điểm hiện tại. Đây là lần hiếm hoi 2 người đẹp này xuất hiện trong 1 khung hình kể từ sau nghi vấn không còn là bạn bè và "cạch mặt" nhau.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh "hiếm" Hồ Ngọc Hà chụp chung với Lệ Quyên khi tham gia sự kiện.

Trước đây Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là bạn thân. Tuy vậy, đến năm 2015 đôi bạn thân này đã "đường ai nấy đi". Lệ Quyên từng cho biết giữa cô và Hà Hồ có những bất đồng. Vì Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với cả Hà Hồ và Lệ Quyên nên anh đã thuyết phục được 2 ngôi sao này góp mặt trong liveshow sắp tới của mình được tổ chức tại Hà Nội.

Đây là lần hiếm hoi Hà Hồ và Lệ Quyên xuất hiện trong 1 khung hình kể từ sau nghi vấn không còn là bạn bè và "cạch mặt" nhau.

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm dù đồng ý cùng tham gia chương trình nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên rất khó để chơi lại với nhau. Anh cũng không muốn đứng ra làm người giảng hòa hay can thiệp bởi cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều là người trưởng thành và có quyết định của riêng mình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện.

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Đâu phải nếu chơi lại với nhau thì Hà Hồ hay Lệ Quyên sẽ hát hay hơn'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)