SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen đến Đào Bá Lộc: 'Ngọc nữ là đây'

Thứ tư, 05/05/2021 07:42

Đào Bá Lộc không ngại thể hiện bản thân, hình ảnh ngày càng nữ tính của ca sĩ thậm chí còn nhận được nhiều lời khen hơn từ sao Việt và khán giả.

Đào Bá Lộc không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, sở hữu loạt ca khúc đình đám nhưng anh được quan tâm hơn cả thời gian này vì ngoại hình nữ tính. Học trò Hồ Ngọc Hà không ngại thể hiện bản thân, anh chăm chút cho ngoại hình, nuôi tóc dài và làm móng không khác con gái. Hình ảnh ca sĩ theo đuổi hiện tại được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc đăng tải hình ảnh vui vẻ thông báo hết kỳ nghỉ lễ và chính thức làm việc chăm chỉ trở lại. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hình ảnh lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác.

Hình ảnh dịu dàng và xinh xắn của Đào Bá Lộc nhận nhiều lời khen từ mọi người.

Ngay sau đó, dưới bài đăng Đàm Vĩnh Hưng đã bình luận, ngợi khen nhan sắc "đàn em". Anh viết: "Xinh quá bé ơi! Ngọc nữ là đây!". Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" còn dành những mỹ từ miêu tả sắc đẹp của Đào Bá Lộc như: trong veo, sang trọng, nhẹ nhàng, duyên dáng.

Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Đào Bá Lộc dưới phần bình luận.

Người hâm mộ cũng dành lời khen đến Đào Bá Lộc.

Trước lời khen của "đàn anh" trong nghề, Đào Bá Lộc lập tức hồi đáp. Nam ca sĩ dành lời cảm ơn cho Đàm Vĩnh Hưng đồng thời vẫn khiêm tốn nhận ảnh đẹp là do sự hỗ trợ của photoshop. Song, sự thật ai cũng phải công nhận là Đào Bá Lộc đẹp hơn từng ngày và gần đây nhan sắc của anh liên tục nhận những lời khen ngợi.

Anh chàng có niềm đam mê bất tận với làm đẹp và có khả năng trang điểm không thua bất kỳ chuyên gia trang điểm nào.

Các hình ảnh được giọng ca Thanh xuân đăng tải trên trang cá nhân đều vô cùng trau chuốt, không chỉ make-up, "lên đồ" thời thượng mà cách chỉnh ảnh cũng khiến anh giống con gái và tạo được thiện cảm hơn.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng bình luận khen Đào Bá Lộc. Nữ ca sĩ lại mê mẩn bàn tay của anh, thời điểm này cô đang mang song thai nhưng cũng không quên dành nhiều lời khen cho học trò.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới