SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả những thành phần 'tay nhanh hơn não' khi 'cà khịa' chuyện anh được tặng nhiều rau

Thứ bảy, 17/07/2021 16:35

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được nhiều bạn bè, người hâm mộ tặng rau, củ, quả vào mùa dịch Covid-19.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách toàn thành phố, nhiều sao Việt đã khoe được người thân, bạn bè tiếp tế thực phẩm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khoe được bạn bè, người hâm mộ tặng rau củ quả: "Cho đi là còn mãi hoặc sẽ nhận lại. Với những gì đã diễn ra trong cuộc sống mình suốt mấy chục năm qua để có đuợc chút xíu thành quả của ngày hôm nay. Nói dễ hiểu hơn là với những gì tôi đã từng cho đi và nhận lại đủ thì để tôi tin vào câu nói trên. Có khi nó không phải đến từ nơi ta đã cho đi mà lại nhận từ một nơi nào đó bất kỳ giữa cuộc đời này!

Hôm nay tuy là những bó rau, cọng hành, cây cải, trái trứng, củ khoai, trái mướp nhưng nó cho tôi thấy tình cảm, sự quan tâm của bao bạn bè, em út, đối tác... dành cho mình. Đó là chưa nói tới những tiếng ting ting thần thánh từ ngân hàng của người thân yêu, hoặc những lo lắng âm thầm, kín tiếng của những người em".

Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều rau, củ, quả do người hâm mộ, bạn bè gửi tặng.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ fans nên dành rau để tặng người khác vì tủ lạnh anh đã chật, để ngoài dễ bị hỏng: "Sáng mở mắt ra là nguyên 1 bàn rau, củ quả, trái khác ập vô trong mặt đợt 3. Đành phải xử theo kiểu nhiều rau tôi.

Nói nghe nè! Nhà Hưng đang quá nhiều rau củ quả được tặng từ khán giả, fans và bạn bè rồi! Không có chỗ để cất luôn! Sẽ bị hỏng hết và uổng lắm! Nên dành tặng cho người khác đang ít hơn hoặc không có nha! Hưng không bao giờ dám chê của mọi người đâu! Nhưng thật sự tủ lạnh chật cứng luôn á! Mình sử dụng không hết hoang phí, trong khi rất nhiều người đang cần. Không giận, không buồn nha".

Mr Đàm nhắn fans đừng gửi rau cho anh vì tủ lạnh không còn chỗ chứa mà nên tặng cho người cần.

Trước việc Đàm Vĩnh Hưng được tặng nhiều rau củ quả, một số cư dân mạng bình luận kém duyên: "Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra", "Tặng lại những người cần đi Đàm Vĩnh Hưng ơi", "Người Sài Gòn đang chạy từng bữa ăn, ông nghệ sĩ lại khoe như vậy, ông không thấy hổ thẹn à"...

Trước những lời không hay, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: "Nhiều người tay nhanh hơn cả mắt và não nhỉ! Không đọc không suy nghĩ rồi dạy đời như giáo sư trường làng! Tui không được phép cám ơn khán giả của tui? Cha mẹ tui giáo dục ai cho gì thì biết cám ơn! Ngay cả cái đạo đức cơ bản đó cũng sẽ bị san bằng bởi những kẻ đầu tôm? Và đây là quyền cá nhân của một con người!

Tui nhắc nhở bạn bè và khán giả tui đừng tặng tui nữa, để cho người khác đang thiếu! Cũng không vừa lòng à. Những người phán xét đó đã làm được gì? Cho tôi xem thử?

Sao không banh mắt ra nhìn những gì tui đã làm? Tự bỏ tiền túi ra đóng góp vào quỹ vaccine của chính phủ, mua giường bệnh cho bệnh viện dã chiến. Cùng bạn bè mua gần 10 tấn gạo và mấy trăm ngàn hộp cá phát cho dân nghèo! Mấy cái đó tui ra vườn lượm vô à?

Toàn thánh tướng! Mỗi loại rau cái nửa ký, cái vài lạng! Trái thì một trái. Cho ai? Nguời có nguời không? Một khi đã cho hay từ thiện là phải cả xe! Tính tui là vậy! Bữa giờ đã không thèm nói tới! Bày đặt được đằng chân lên đằng đầu! Bất kỳ một comment nào thiếu thiện cảm! Tui block sạch! Tôi xưa nay cần chất không cần lượng. Không tin cứ bước vô thử! Đang rảnh đây!"

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả anti-fan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới