SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng đội nắng đến phát quà cho các bệnh nhân, thăm hỏi những nghệ sĩ lão làng

Thứ sáu, 17/02/2017 10:49

Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi sáng ý nghĩa bên cạnh người bạn thân Hoa hậu Mỹ Vân.

Dù đang bận rộn với các dự án riêng, làm việc đến tận khuya nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dậy từ rất sớm để đến bệnh viện ung bướu TPHCM thăm hỏi các bệnh nhân. Sự xuất hiện bất ngờ của anh tại đây đã mang đến niềm động viên lớn cho mọi người. Đồng hành cùng nam ca sĩ là người bạn thân thiết Hoa hậu Mỹ Vân.

Không chỉ đích thân tra.o quà cho từng hoàn cảnh kém may mắn, cả hai còn đến từng phòng thăm hỏi những bệnh nhân tại khoa nhi của bệnh viện ung bướu. Nhiều bạn nhỏ dù không được khoẻ nhưng vẫn đòi bố mẹ đưa đến chụp hình cùng “chú Đàm”. Hình ảnh nam ca sĩ quấn quýt, choàng tay các bé thật thân tình đã làm nhiều người xung quanh cảm động. Không ít fan hâm mộ xung quanh bày tỏ sự ngạc nhiên bởi nét tính cách bình dị, gần gũi của anh, khác hẳn hình ảnh một nghệ sĩ lão làng khi đứng trên sân khấu.

Bỏ qua chuyện buồn gia đình, Đàm Vĩnh Hưng vẫn năng nổ và tích cực trong công tác thiện nguyện

Dạo một vòng thăm hỏi các gia đình đến tận trưa, dù khí hậu bên ngoài oi bức nhưng giọng hát “Say tình” vẫn bất chấp cùng người bạn thân “đội nắng” sang viện dưỡng lão nghệ sĩ để thăm hỏi sức khoẻ các cụ già tại đây. Hay tin nam ca sĩ đến, nhiều người đã ra tận cổng để chờ anh. Trong đó có cả NSƯT Thu Hiền, Nghệ sĩ Thiên Kim,… Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ ghé thăm nơi này, vậy nên mọi người dành cho anh rất nhiều tình cảm.

Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn thân đến thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ

Cả hai cùng nhau thăm hỏi và phát lì xì cho các nghệ sĩ lão thành

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)