SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đừng quan tâm lời cay nghiệt, độc địa Đông Hùng ạ!'

Thứ tư, 30/08/2017 20:55

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cảm thông trước nỗi đau mà Đông Hùng phải chịu. 'Ông hoàng nhạc Việt' cũng ủng hộ việc Đông Hùng công khai toàn bộ việc trả nợ cho mẹ ruột.

Gần đây, showbiz được một phen "rúng động" trước câu chuyện Đông Hùng trả nợ tiền tỷ cho mẹ. Nam ca sĩ trẻ khiến nhiều người xót xa khi đăng ảnh bị thương do chủ nợ tấn công. Được biết, Đông Hùng phải trả nợ cho mẹ nhiều năm qua nhưng nợ cũ chưa hết nợ mới đã tới. Muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại, Đông Hùng đã lên tiếng để mong không ai cho mẹ mình vay tiền nữa.

Ở hoàn cảnh của Đông Hùng, nhiều người nhận thấy có rất nhiều điểm giống với Đàm Vĩnh Hưng. Có khác thì chỉ khác ở chỗ số tiền Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ nhiều hơn và nỗi đau nam ca sĩ phải chịu dai dẳng hơn Đông Hùng.

Khi đọc được câu chuyện của Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng động viên: "Chỉ có khi nào bị rách áo thì mới biết thương người rách. Những lời cay nghiệt và độc địa nói cho sướng cái miệng họ thì đừng thèm quan tâm Đông Hùng ạ! Có lẽ số phận họ may mắn nên "chưa"! Tui nhấn mạnh là chưa nha! Chưa bị rơi vào cảnh phải nai lưng ra trả nợ nần cho người thân hết năm này qua năm khác. Trong khi mình chưa từng nhìn thấy đồng tiền nợ đó một lần nào.

Đọc tin nhắn mà thương: "Anh lớn ơi! Em mới có 24 tuổi mà phải gánh nợ 28 tỷ trong 5 năm qua! Em mệt rồi sao anh lại chịu được 30 mấy năm vậy!".

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ việc Đông Hùng công khai toàn bộ sự việc. Vì chẳng ai có thể hiểu được những áp lực, tủi hổ, không được sống bình yên mà anh cũng như Đông Hùng từng trải qua.

Đàm Vĩnh Hưng: "Đừng quan tâm lời lời cay nghiệt, độc địa Đông Hùng ạ!"

Nội dung chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến Đông Hùng

Mới đây, ca sĩ Pha Lê cũng bức xúc thay cho Đông Hùng trước tin đồn nam ca sĩ công khai việc trả nợ cho mẹ để PR sản phẩm âm nhạc mới hay đánh bóng tên tuổi. Pha Lê cho biết chẳng ai "cắt tay, cắt chân" để làm chuyện đó cả. Nữ ca sĩ cũng động viên Đông Hùng mạnh mẽ để tiếp tục sống và cống hiến.

Video Đàm Vĩnh Hưng khóc khi tiết lộ trả 20 tỷ đồng cho mẹ trong nhiều năm qua

>> Sao Việt thương xót cho hoàn cảnh của Đông Hùng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)