SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng được học sinh chọn để tả văn, được fan gọi là ân nhân vì điều này

Thứ bảy, 27/01/2024 09:12

Đàm Vĩnh Hưng đã khoe tin nhắn và bài văn mà fan đã tả, đã viết cho mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết và tin nhắn mà các fan đã gửi và nhắn cho mình. Anh viết: "Một bài làm văn của một em học sinh 10 tuổi. Và lời tâm sự của một người đàn ông gần 40 tuổi. Đều nhắm vào Đàm Vĩnh Hưng".

Cụ thể, một học sinh đã làm văn tả một ca sĩ mà mình yêu thích nhất. Người này đã chọn Đàm Vĩnh Hưng với những lí do như sau: "Đàm Vĩnh Hưng hát rất hay. Những tác phẩm làm Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng có tên là Xin lỗi tình yêu. Biệt danh của Đàm Vĩnh Hưng là "Ông hoàng nhạc Việt". Khi ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ rất giản dị. Còn khi đi hát, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ đồ sang trọng và lịch lãm. Khi chú Đàm Vĩnh Hưng hát mà khiến cả khán phòng phải im lặng. Em thấy chú Đàm Vĩnh Hưng là một người tốt".

Còn một người khác gọi Đàm Vĩnh Hưng là "ân nhân". Khi được nam ca sĩ hỏi vì sao lại gọi thế thì người này cho biết: "Biến cố cuộc đời em khi qua Hàn Quốc làm ăn xa thì ở nhà vợ phản bội bị em phát hiện. Vợ em uy hiếp ... 2 đứa con gái và sẽ đánh con nếu em không gửi tiền. Lúc em bế tắc nhất, muốn tự tử và ngồi nghe những bài hát của anh là em thức tỉnh. Những bài hát của anh đã xoa dịu vết thương của em".

Đàm Vĩnh Hưng được học sinh chọn để tả văn.

Nam ca sĩ được fan gọi là ân nhân vì điều này.

"Ông hoàng nhạc Việt" còn đính kèm hình ảnh bài viết và tin nhắn vào dòng trạng thái của mình. Nhiều cư dân mạng cảm phục và bày tỏ sự yêu mến Đàm Vĩnh Hưng vì cách sống hiện tại của anh. Nam ca sĩ đã "bỏ áo giáp" để chăm sóc con trai và tập trung phát triển sự nghiệp hơn trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới