SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng được tặng quà mừng sinh nhật làm bằng tiền đô

Thứ ba, 27/09/2022 09:36

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hào hứng khoe món quà đặc biệt được fan ruột tặng lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ của bản thân khi nhận được món quà sinh nhật độc lạ từ fan. Đó là một bó hoa to đùng làm bằng tiền đô. Anh cho biết, đây như "phát súng đầu" trong chuỗi ngày vui sắp tới với mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của "lễ hội" cá nhân mang thương hiệu "sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng", 2-10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô la thật sự làm mình ôm không hết. Cả một sự chuẩn bị rất là "chu văn đáo" và "bành thị nhiệt tình" của 2 người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự iu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!".

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc nhận được quà sinh nhật sớm từ fan.

Đó là một bó hoa làm bằng tiền đô cực to.

Trong ảnh đính kèm, Đàm Vĩnh Hưng ôm bó hoa làm bằng tiền đô với gương mặt vô cùng vui vẻ. Dù chưa đến sinh nhật nhưng Mr. Đàm đã nhận được nhiều sự yêu thương và sự bất ngờ từ người thân, bạn bè và người hâm mộ dành tặng cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)