SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi khoe ảnh thời tấm bé

Thứ ba, 01/06/2021 10:58

Loạt ảnh ngày xưa của Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Hòa chung với không khí vui tươi của ngày Quốc tế thiếu nhi, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có pha "chơi lớn" khi bất ngờ khoe loạt ảnh thời bé kèm dòng caption: "Chú Hưng, bác Hưng, ông Hưng gửi đến các con, trẻ em, thiếu nhi Việt Nam ở khắp mọi nơi trên trái đất này lời chúc sức khoẻ, bình an, may mắn, vui vẻ, học giỏi, ngoan và những gì tốt đẹp nhất trên đời sẽ luôn ở bên các con nhé! Chú cũng luôn mong cho con của chú cũng sẽ được y như lời chúc của chú gửi đến các bé vậy đó! Vui nha! Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2021".

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngày bé khiến cộng đồng mạng thích thú

Phải công nhận Đàm Vĩnh Hưng đã có sức hút từ bé

Có thể thấy, từ ngày còn bé, Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu gương mặt điển trai với hai má phúng phính, đôi mắt to tròn. Ngoài việc được đánh giá dậy thì thành công, nam ca sĩ còn được cho là bản sao của mẹ. Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục khen ngợi nhan sắc "ngày ấy" của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ được netizen cho rằng rất giống mẹ

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ có sức hút nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của anh đều được cộng đồng mạng quan tâm. Sở hữu màu giọng "hiếm có khó tìm", những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngoại hình ưa nhìn, nam ca sĩ đã ngự trị ngôi vương “Ông hoàng nhạc Việt” gần 2 thập kỷ. Ngoài ra, giọng ca Bình Minh Sẽ Mang Em Đi cũng có cho mình hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ mà khó ai có thể vượt mặt.

Đàm Vĩnh Hưng hiện là một trong những nam ca sĩ có độ phủ sóng nhất nhì showbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới