SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với ảnh khoe body sáu múi, ngoài đời vóc dáng thật thế nào?

Thứ ba, 19/03/2024 16:42

Màn hóa thân của Đàm Vĩnh Hưng thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng được biết tới với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt". Ngoài giọng hát thì Mr. Đàm luôn chăm chút đến ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. Đồng thời trên trang cá nhân nam ca sĩ cũng rất chịu khó tương tác với fans. Mới đây, tạo hình mới của Mr. Đàm trông không khác gì kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhận được nhiều sự chú ý. Dù đây là hình ảnh cắt ghép, chỉnh sửa nhưng rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng với tạo hình kiếm sĩ gây được ấn tương mạnh.

Ngoài đời, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sở hữu cơ thể săn chắc, và thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng luôn tận dụng thời gian rảnh để tập gym, nam ca sĩ đầu tư hệ thống máy tập tại biệt thự của anh ở quận 10, TP HCM. Anh đẩy mạnh tập ngực, tay trước, tay sau. Nhờ vậy, phần cơ bắp thân trên phát triển đồng đều.

Ngoài tập luyện, Đàm Vĩnh Hưng cẩn trọng chế độ ăn uống từng bữa. Anh dùng thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt gà, kết hợp nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn.

Thế nhưng khi được hỏi "Làm sao để giữ được sự trẻ trung, phong độ khi đã bước sang độ tuổi U60", nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ "Chỉ có mỗi cách bỏ tiền ra làm đẹp thôi".

Dù không được sáu múi rõ ràng như ảnh chỉnh sửa, nhưng có thể nói ngoài 50 tuổi mà vẫn sở hữu body như Đàm Vĩnh Hưng cũng là thành quả không nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng, quê Quảng Nam, từng đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 1998. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi. Anh tiếp tục ra mắt các album Hưng (2004), Dạ khúc cho tình nhân (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007). Ca sĩ có con trai - Polo Huỳnh nhưng giữ kín thông tin về mẹ của bé.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới