SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng ghé thăm nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng: Chỉ đứng trước cửa check-in chứ không vào?

Thứ sáu, 02/08/2019 16:23

Nhân dịp đến Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng được cho là đã ghé thăm nhà của 'người thương' Mỹ Tâm.

"Ông hoàng nhạc Việt" hài hước kể với fan ý định muốn mua nhà ở Đà Nẵng: "Đang ở Đà nẵng! Đi xem nhà để mua! Muốn mua căn này quá! Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa! Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm! Hỏi: Là nhà ai ta?"...

Đọc gợi ý của Mr.Đàm nhiều fan và đồng nghiệp đoán ngay ra đây chính là nhà của gia đình Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. Nhìn ảnh chụp, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng chỉ đứng trước cửa nhà "người thương" chứ không vào.

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng?

Nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được fan tích cực "đẩy thuyền". Về phía "Ông hoàng nhạc Việt" cũng thường xuyên bày tỏ sự yêu thích, mến mộ "Họa mi tóc nâu" trên sân khấu và trang cá nhân. Thậm chí nam ca sĩ từng nói rằng sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm biết Đàm Vĩnh Hưng thích mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất dè dặt và cho biết cả hai đang tìm hiểu. Nhưng nhiều năm trôi qua, tình cảm của cặp đôi dường như vẫn "dậm chân tại chỗ". Cả hai vẫn coi nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết và thường xuyên diễn chung trên sân khấu.

Tuy nhiên, "Ông hoàng nhạc Việt" chỉ đứng ở ngoài chứ không vào.

Công Vượng và nhiều fan đoán căn hộ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn "mua lại" chính là nhà của Mỹ Tâm.

Dịp Tết Nguyên đán, Mỹ Tâm thường về Đà Nẵng sum họp cùng gia đình. Tại đây. nữ ca sĩ tự tay nấu bánh tét, mứt dừa để ăn Tết và tặng fan.

Được fan tích cực "đẩy thuyền" nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm mãi chẳng thành đôi.

Video khoảnh khắc cực tình của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới