SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng giản dị đi tặng quà Tết cho nghệ sĩ nghèo

Chủ nhật, 24/01/2016 09:46

Đàm Vĩnh Hưng diện quần jeans, áo sơmi giản dị đi trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo cùng vợ chồng Lệ Quyên.

Trưa qua (23/1), Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã có chuyến đi thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” lần 6 vừa được diễn ra cách đây không lâu.

Đàm Vĩnh Hưng đi từ thiện cùng vợ chồng Lệ Quyên

Đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” lần 6 được diễn ra vào ngày (15/1) vừa qua tại phòng trà Không Tên với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục, Hoàng Lê Vi, danh hài Bảo Quốc - Gia Bảo, MC Quốc Bình… đã thu được tổng cộng 311 triệu đồng.

“Tình nghệ sĩ” là một chương trình âm nhạc thiện nguyện do Mr. Đàm, Lệ Quyên khởi xướng. Chương trình đã được tổ chức 6 lần. Với mỗi lần tổ chức, chương trình đều có mục đích giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là các nghệ sĩ nghèo neo đơn hoặc những hoàn cảnh nghệ sĩ hiểm nghèo đang cần sự hỗ trợ trước mắt. Qua 6 lần tổ chức, “Tình nghệ sĩ” đã quyên góp và phần nào trợ giúp được khá nhiều hoàn cảnh các nghệ sĩ cũng như lớp nghệ sĩ già đang chật vật với cuộc sống ở tuổi xế chiều.

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, tuy nhiên ở ngoài đời, Đàm Vĩnh Hưng là một trong các nghệ sĩ chăm làm thiện nguyện. Anh cho biết, hầu như ngày này trong điện thoại và facebook của anh cũng nhận được rất nhiều các thông tin về những hoàn cảnh hiểm nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc, anh không ngần ngại chia sẻ đôi khi anh cảm thấy bị ám ảnh.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng bộc bạch trên trang cá nhân của mình những tâm tư, trăn trở về hoàn cảnh sống chật vật của các nghệ sĩ nghèo, nghệ sĩ già neo đơn tại TP.HCM. Anh cũng không quên kêu gọi sự đồng lòng của các chị em nghệ sĩ, các mạnh thường quân và những nhà hảo tâm.

Không những trao tặng các phần quà, Mr. Đàm, Lệ Quyên, Gia Bảo… còn dành nhiều thời gian trò chuyện, hỏi thăm, động viên và chia sẻ cuộc sống với các nghệ sĩ nghèo. Sự lễ phép, nồng hậu và gần gũi của Mr. Đàm, Lệ Quyên cùng các nghệ sĩ đã khiến cho những người nghệ sĩ nghèo cảm thấy xúc động, vui mừng.

Xem thêm Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do vì sao vẫn 'ế'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới