SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cũ, còn tình cảm gọi bằng biệt danh này

Thứ sáu, 08/04/2022 12:44

Sau thời gian im lặng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái dành cho mẹ vợ cũ trong ngày sinh nhật của bà

Vào năm 2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu sô Lien Jackie Pham khiến dư luận lẫn showbiz Việt dậy sóng. Cụ thể là nữ đại gia đình đám ở hải ngoại đã chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Từ đó đến nay, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn quyết giữ im lặng về vấn đề này.

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm vào năm 2021

Mãi cho đến mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bị phát hiện có động thái cực tình cảm dành cho mẹ vợ cũ trên mạng xã hội. Cụ thể, trong ngày sinh nhật mẹ của bầu show Liên Phạm, xen lẫn giữa vô số lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp, cư dân mạng phát hiện Mr Đàm cũng để lại lời nhắn nhủ đầy yêu thương, thậm chí còn gọi mẹ vợ cũ với biệt danh cực tình cảm: "Happy birthday má Bo. Thương chúc má luôn khỏe mạnh, bình an, vui vẻ". Từ đây có thể hiểu, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn thân thiết và tốt đẹp sau khi đường ai nấy đi.

Nam ca sĩ bị phát hiện gửi lời chúc sinh nhật của mẹ vợ cũ cực ngọt ngào bằng biệt danh này

Còn nhớ vào ngày 20/10/2021, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ thông điệp về ngày Phụ nữ Việt Nam. Nam ca sĩ nhắn nhủ ngọt ngào và gửi lời chúc đến những người phụ nữ yêu thương cũng như người hâm mộ trong dịp đặc biệt. Đáng chú ý, bầu show Liên Phạm cũng phản hồi tích cực dưới bài đăng với dòng bình luận: "Thanks" (Cảm ơn). Ngoài ra, bà còn chia sẻ lại bài viết của chồng cũ trên trang cá nhân. Thậm chí, nam ca sĩ vẫn tham gia các show âm nhạc tại hải ngoại do vợ cũ tổ chức một cách rất vui vẻ.

Trước đó, anh cũng có động thái chúc ngày 20/10 cho vợ cũ nhưng rất tế nhị

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới