SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ điều đặc biệt chỉ có ở fan của mình

Thứ hai, 05/04/2021 15:32

Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh chụp cùng người hâm mộ. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn tiết lộ những khán giả cực kì trung thành của mình suốt bao nhiêu năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan khá đông đảo của showbiz Việt. Các fan của anh ở đủ mọi lứa tuổi và mọi ngành nghề khác nhau. Đây là điều đáng mơ ước một một nghệ sĩ Việt. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh chụp cùng fan đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ thế, "ông hoàng nhạc Việt" còn cho biết dù đi diễn ở đâu cũng có người hâm mộ xin chụp hình.

Giọng ca Bài thánh ca buồn đã viết: "Hưng may mắn có fan và khán giả cực kì trung thành. Nhiều trường hợp vô cùng thú vị. Từ những cô bé, cậu bé 3, 4 tuổi đã yêu thương chú Hưng. Rồi lớn lên vẫn cứ là chú Hưng, rồi đến khi lập gia đình nó cũng chọn chồng hay vợ thích chú Hưng thì mới chịu. Rồi sinh con ra cũng cho nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng tiếp. Rồi bế tới gặp kêu ông ngoại, ông nội luôn mới ghê. Quá vui, quá thích, quá hạnh phúc, quá hãnh diện. Bà nhỏ này làm tóc highlight giống chú Hưng mới chịu".

Đàm Vĩnh Hưng còn tự hào khoe về một khán giả hâm mộ cực đặc biệt của mình.

Không chỉ là fan trẻ tuổi, "ông hoàng nhạc Việt" còn cho biết có những người yêu mến mình từ lúc chưa có gia đình đến khi kết hôn và khi có con cũng bế đến để giao lưu.

Một fan nhí chụp cùng anh và ca sĩ Hồng Ngọc vào năm 2004, đến năm 2019 người này đã trưởng thành, xinh xắn hơn nhiều.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng còn khoe hình ảnh fan nhỏ đáng yêu này đang nằm bú sữa nhưng vẫn bắt mẹ đặt album có hình và chữ kí của anh bên cạnh mình.

Nhìn những hình ảnh đáng yêu này cũng đủ cảm nhận được sự yêu mến của "fan bú bình" dành cho Đàm Vĩnh Hưng nồng nhiệt đến mức nào. Vì thế, "ông hoàng nhạc Việt" cũng phải xúc động vì tấm chân tình này mất thôi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới