SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt chung tay hỗ trợ Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 21/05/2021 16:16

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đặc biệt ở hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, nhiều sao Việt đã có động thái thiết thực để hỗ trợ.

Bận rộn chăm con nhỏ nhưng "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng nhanh tay cùng bạn bè gửi tặng 1000 bộ quần áo bảo hộ cho các bác sĩ, y tá ở Bắc Giang vào hôm qua.

Hồ Ngọc Hà mong rằng: "Chúng ta được quay trở lại nhịp sống bình thường bình an và không ai phải xa lìa người thân của mình".

Biết được tình hình ở Bắc Giang và Bắc Ninh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ tặng 100 chiếc giường có giá trị 180 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền này là do nam ca sĩ vận động fan quyên góp và bỏ một phần tiền túi ra.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng bán đấu giá phiến đá quý do một người em gửi tặng với giá 260 triệu đồng để có thêm quỹ để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết anh đã quyên góp được tổng số tiền 400 triệu đồng. Cá nhân nam ca sĩ ủng hộ 50 triệu đồng. Số còn lại là sự chung tay của nhạc sĩ Quốc Trung cùng các bạn bè, doanh nhân, đồng nghiệp quyên góp cho một số tỉnh đang được coi là "điểm nóng" như Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch Covid-19.

Số tiền này được Tùng Dương và team của mình trích ra để mua 500 bộ quần áo chống hóa chất, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước điện giải tổng trị giá 200 triệu đồng trong đợt 1. Anh sẽ chuyển đợt thứ hai trong vài ngày tới.

MC Đại Nghĩa cũng gửi về huyện Lục Nam và huyện Việt Yên quà hỗ trợ như: đồ bảo hộ y tế, găng tay, khẩu trang với tổng giá trị là hơn 140 triệu đồng. Số tiền này được tích từ quỹ từ thiện do nam nghệ sĩ sáng lập.

Đêm qua, Đại Nghĩa cũng trích quỹ từ thiện để gửi đến 3000 phần quà cho anh em công nhân tại khu công nghiệp Quang Châu - Bắc Giang.

Chung tay với nhiều sao Việt, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đi cứu trợ tới các khu vực đang bị cách ly tại Bắc Ninh, Bắc Giang.

"Những chuyến xe đầu tiên của chúng tôi chở theo niềm tin chiến thắng và sự sẻ chia tới các công nhân đang bị cách ly tại Bắc Ninh và Bắc Giang! Cố gắng lên nào các bạn", Xuân Bắc viết.

Ca sĩ Hòa Minzy đã gửi số tiền 100 triệu đồng cho quê hương Bắc Ninh chống dịch. Ngoài ra, giọng ca "Rời bỏ" cũng đóng góp 50 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid-19: "Hòa Minzy xin đóng góp 50 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang. Mong sự ủng hộ nhỏ bé kịp thời này sẽ thay lời động viên cổ vũ tới người dân Bắc Giang và tuyến đầu đang phòng chống dịch tại đây. Mong Bắc Giang vững tâm vượt qua dịch bệnh, mong người dân cả nước và các quý vị khán giả của Hòa thật bình an!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới