SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ tiền cho nhiều nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo, tình trạng Mạc Can và Sỹ Ben hiện ra sao?

Thứ bảy, 13/05/2023 17:32

Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các đồng nghiệp khác tổ chức đêm nhạc và đem tiền đến tận nơi hỗ trợ Sỹ Ben, Mạc Can cùng nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho Sỹ Ben, Mạc Can cùng nhiều nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Anh còn tiết lộ màn tự đấu giá do Mạc Can bày ra để trêu mình cực dễ thương.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Hôm thứ măm Hưng đã dành một ngày để cùng chị Tường Vi, chị Bạch Lan, Quách Tuấn Du đi thăm và tặng quà cho anh, chị nghệ sĩ lớn đang gặp khó khăn, bệnh tật: anh Mạc Can, anh Sỹ Ben, anh Mạnh Cường, anh Vũ Quang, chị Lan Thảo. Ngoài số tiền được trích ra từ quỹ từ thiện “Tình nghệ sĩ”, Hưng còn chuyển riêng cho anh Mạc Can 30 triệu. Đây là tấm lòng của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy yêu quý anh Mạc Can, lấy chiếc túi kỷ niệm Hưng tặng đem bán lại và Hưng mua với giá 20 triệu. Khi tới giao anh Mạc Can lại chơi trò tự đấu giá để nâng chiếc túi lên 30 triệu. Hưng ok luôn ! Hihihi! Anh vẫn duyên dáng làm cả nhóm cười banh nhà… Không ai nghĩ một ông ngoại như anh lại có thể nói những câu siêu duyên và hú hồn như thế!

Với trường hợp của chị Lan Thảo, lần đầu tiên Hưng gặp chị nhưng qua chị danh ca Cẩm Vân và chị Tường Vi, biết được hoàn cảnh chị khó khăn lại đang phải chống chọi với những đợt xạ trị nên Hưng tình nguyện là đầu mối liên hệ thêm với những bạn bè, bác sĩ bên Singapore để có thêm hi vọng giúp chị vượt qua bệnh tật. Không quên cảm ơn những anh, chị em, những bạn bè, fan cứng và khán giả đã ủng hộ Hưng và anh, chị em nghệ sĩ trong hoạt động này. Còn rất nhiều trường hợp Hưng muốn giúp đỡ, Hưng cũng đang tìm hiểu để đảm bảo tiền đến được tay đúng người, đúng việc! Hi vọng cái tình và tấm lòng của anh, chị em nghệ sĩ sẽ tiếp thêm động lực cho các đồng nghiệp vượt qua nghịch cảnh, có thể trở lại với nghề và cống hiến cho khán giả!"

Mạc Can vẫn rất minh mẫn dù không đi lại được nhưng ông luôn lạc quan.

Sỹ Ben đã xuất viện về nhà và tình trạng hiện tại cũng đỡ hơn trước. Anh xúc động khi nhận tiền hỗ trợ từ các đồng nghiệp.

Các nghệ sĩ khác cũng bất ngờ vì được Đàm Vĩnh Hưng và nhiều đồng nghiệp khác chung tay giúp đỡ.

Trong ảnh, nghệ sĩ Mạc Can trông khỏe mạnh hơn trước. Dù đang bệnh tật nhưng ông vẫn minh mẫn và lạc quan. "Lê Minh Việt Nam" Sỹ Ben nay đã xuất viện về nhà và đi lại được nhưng trông vẫn tiều tụy hơn trước rất nhiều. Giọng ca Mưa bụi xúc động vì không nghĩ được đồng nghiệp giúp đỡ quá nhiều như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới