SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ bạn học cách đây 40 năm, nam ca sĩ lọt thỏm vì trẻ trung hơn hẳn

Thứ bảy, 26/11/2022 09:06

'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng trông cứ như đàn em, kém tuổi khá nhiều khi chụp ảnh chung cùng hội bạn học của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh hội ngộ hội bạn học cách đây hơn 4 thập kỉ của mình. Anh vui mừng xen lẫn thích thú viết: "Thật bất ngờ khi gặp lại các chiến hữu cách đây gần 40 năm.... Kinh thật. Ngày xưa tại trường PTCS Ngô Quyền có rất nhiều "đại bàng" về âm nhạc quy tụ về trường này. Lúc đó, về giọng hát thì có chị Kim Cương nè, gia đình của Minh Lam và Meo Nguyen là một đại ban vì cả nhà đều chơi nhạc xuất sắc, người chị là Minh Lam và thêm Út Bầu nữa. Lúc đó anh Quốc Hùng (tác giả Trống vắng - con gái bây giờ) là học sát lớp và cũng chưa bùng nổ tài năng, có Hải Tia Chớp bây giờ đang ở Mỹ nữa, thêm anh Cung đánh trống siêu xuất sắc nữa chứ! Còn nhạc sĩ Đức Trí là khoá sau 2 năm được mệnh danh là thần đồng âm nhạc TRÍ BẦU - tuy nhỏ thôi nhưng đã chơi được mười mấy loại nhạc cụ và sau cùng là mình! Hot boy MẶT TRỜI BÉ CON - Huỳnh Minh Hưng.

Và thời gian đã dẫn dắt chúng tôi trôi dạt 4 phương 8 hướng. Đa số là theo được con đường mà định mệnh đã vận vào chúng tôi ngay từ khi còn là những cô cậu bé học sinh lớp 5, lớp 6. Nhà MÈO và band Trung Cang chơi quá đỉnh đêm qua! Mặc dù không tập với nhau một giây nào, thế mà cùng nhau đưa khán giả lên mây hết. Có lẽ là do khả năng thích nghi của 2 bên quá đồng điệu nên chỉ cần báo tone, điệu và tempo thôi là quất. Cám ơn khán giả tuyệt vời của Atlanta đêm qua! Cám ơn Vi Vi và ê-kip nha".

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ hội bạn học nhưng lọt thỏm vì trẻ trung hơn hẳn.

Thậm chí, khi đứng với thế hệ sau anh vẫn như bằng vai phải lứa.

Anh đã là bố của một nhóc tì kháu khỉnh.

Dù là bạn học và có người chỉ chênh Đàm Vĩnh Hưng 1-2 tuổi nhưng khi chụp ảnh cùng nhau, nam ca sĩ lại lọt thỏm vì nhan sắc quá trẻ trung cùng sự năng động của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" tự tin chung khung hình không chỉ với các bạn mình mà còn tạo dáng cả bên thế hệ sau của họ.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã là bố của một nhóc tì kháu khỉnh. Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ lần này, anh còn đưa cả quý tử theo cùng. Cậu nhóc nhận được sự yêu mến và cưng chiều của tất cả bạn bè đồng nghiệp của bố mình vì dạn dĩ, đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới