SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng kể về nỗi khổ của fan khi bị chồng, người yêu, bạn bè doạ bỏ, cách ly, đốt ảnh chỉ vì cuồng mình

Thứ hai, 14/01/2019 07:47

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ về hàng loạt fan ruột vì yêu mến anh mà nhận phải không ít những rắc rối ngoài ý muốn từ chính bạn bè, người thân của mình.

Câu chuyện người hâm mộ nghệ sĩ không còn quá xa lạ với công chúng nhưng để có những fan cuồng và bất chấp mọi thứ để yêu thương và ủng hộ suốt thời gian dài như Đàm Vĩnh Hưng quả là đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, "Ông hoàng nhac Việt" lần đầu chia sẻ về những fan ruột ở Thái Nguyên xa xôi đã dành tình cảm chân thành cho anh một cách bất chấp.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về nhiều trường hợp fan rơi vào tình cảnh éo le khi hâm mộ anh một cách bất chấp

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Hôm nay về đến Thái Nguyên... Nghe được những nỗi niềm chôn giấu của các fans thân iu làm mình thấy nghẹn nghẹn...

Trong suốt nhiều năm qua, Hưng cũng có biết được cũng khá nhìu những câu chuyện éo le của những fans nữ. Có em thì bị nhà chồng làm khó ( ghen dùm con trai ) vì cô con dâu chỉ nghe nhạc DVH. Có khi bị đuổi về nhà ngoại cả 2 tháng trời. Vậy mà vẫn nhất quyết ko thay đổi thần tượng!

Có những đôi vừa quen nhau, chàng trai ra điều kiện là chỉ được biết một mình anh ta thôi, không có hình ảnh hay nhạc nhủng gì hết ! Xoá hình DVH, xoá nhạc DVH... Cô gái đã phán: "Anh biến ngay khỏi cuộc đời tôi". Và thế là lên đường thôi! Chắc thằng đó hận tui lắm....

Và cũng có trường hợp ngược lại! Một chàng sinh viên cũng chỉ có DVH trong tim, thế là cô kia cũng ra điều kiện, và DVH lại chiến thắng! Ngày xưa bà chị yêu dấu của tui cũng bị thằng bồ phán" giữa thằng Thy và tui! Em chọn ai?" ( Hồi xưa làm tóc tui lấy tên Thy). Bà chị đã phát cho thằng bồ 1 vé hạng C bay đi và không khứ hồi.

Có cả một cô nhân viên an ninh sân bay tên là Tiên Tiên sẵn sàng bị đuổi việc nhưng nhất quyết phải đập cho đồng nghiệp một trận ra trò vì cái tội nói xấu và chửi DVH của cô ấy. Trưởng fan đời đầu Hà Nội Nguyễn Ngọc Anh nhỏ như cái kẹo nhưng cũng đã choảng một thằng to cao hơn mình khi dám nói bậy về DVH.

Cậu tài xế vắn số mà mình thương nhất là Thạch Vuông cũng đã đấm thẳng vô mặt một người bạn của Bố Vuông ở tại Houston khi trong bàn nhậu dám đem DVH ra nói xấu. Một Hoang Vu đã lấy máu một gã taxi khi gã ấy dám vứt hình của DVh xuống đất .... Ôi thôi nhiều lắm.

Còn có những cô bé học sinh iu thích DVH thì bị bạn bè cách ly, chê bai nói xấu và gọi là điên. Có cả một vài giáo viên cũng hùa theo, mấy bé ức quá nên nhắn tin với Ba Hưng!

Tui ra tay liền. Con thông báo với nhà trường! 20/11 này Ba Hưng sẽ xuống tận đó để hát free! Và nhóm các bé đó bây giờ đã có một vị trí khác hẳn trong mắt mọi người.

Tui cũng vừa ký CD, lịch, hình ảnh để gửi cho một cô bé ở vùng quê Đồng Tháp cũng chỉ vì muốn rửa hận cho con bé khi mà bạn học nó chỉ thích những ca sĩ búp bê khác.Còn nó thì thích nhân vật quái đản DVH - thế là bọn kia trêu chọc, dèm pha... Tui xử luôn cho bọn kia lé mắt chơi. Tui là zậy đó!"

Nam ca sĩ đính kèm hàng loạt hình ảnh kỉ niệm cùng các fan. Có những fan theo anh từ bé đến lớn vẫn chưa ngừng yêu thương

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những fan đã dành chọn tình cảm cho mình: "Tuy nhiên, Hưng cũng rất may mắn có được nhiều cặp đôi, nhiều vợ chồng, nhiều gia đình, nhiều nhóm bạn đều yêu thương Hưng đồng loạt".

Điều này quá hạnh phúc cho Hưng. Nhiều lắm lắm! Không kể hết. Hưng suốt đời ghi nhớ và mang ơn bất kỳ ai đã yêu thương và lựa chọn Hưng!"

Đồng thời, nam ca sĩ nổi tiếng cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các "chú chồng", "anh chồng", "em chồng"... của các fan mình rằng:

"Thân gửi các "chú Chồng", "Anh chồng", "em chồng"!

Hưng rất rất hiểu nỗi lòng của các Anh, sự khó chịu hay bực bội... Dĩ nhiên là phải có chứ! Nhưng các Anh, các em hãy YÊN LÒNG nhé!

Hưng chắc chắn mình là Đại ka của các cô em, là huynh, là một người anh, một người bạn lớn của bà xã hay người yêu của các chú, các anh, các em mà thôi...

Hãy xem Hưng như một người thân của gia đình! Đừng lo lắng bất kỳ điều gì!"

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới