SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khóc, xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Thứ sáu, 30/08/2013 12:25

(Ngoisao.vn) - "Ông hoàng nhạc Việt" ôm chầm lấy nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 và nói lời xin lỗi. Động thái đầy thiện ý này của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã giúp giải tỏa mâu thuẫn giữa anh và vị nhạc sỹ già trong mấy ngày gần đây.

Sau những ồn ào xung quanh việc đáp trả lại lời nhận xét của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 dành cho mình và bị dư luận phản đối gay gắt, tối hôm qua (29/8), Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tìm đến buổi biểu diễn piano của vị nhạc sỹ già, mang theo một lẵng hoa để tặng ông. Theo những người có mặt tại đây, sau khi màn biểu diễn của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đã tới ôm chầm lấy vai của nhạc sỹ và bật khóc ngon lành vì xúc động. Sau đó, cả hai đã ngồi nói chuyện rất thân mật để giải tỏa những hiểu lầm xung quanh sự việc vừa rồi.

Đàm Vĩnh Hưng khóc trên vai nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 và nói lời xin lỗi với ông

Không hề tỏ thái độ khó chịu, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 vẫn mỉm cười và xưng hô "bố", "con" thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng trong suốt buổi trò chuyện. Bản thân ông cũng đã rất buồn sau sự việc lần này và cũng chỉ muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng để giãi bày nhưng không có cách nào. Thực chất, những phát ngôn của ông đã không được người viết truyền tải đúng ý, gây nên những hiểu lầm đáng tiếc.

Trong suốt buổi gặp, cả hai đã ngồi nói chuyện thân mật để giải tỏa mọi hiểu lầm không đáng có

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng đã giã bày lý do cho sự nóng giận của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, mình cảm thấy ấm ức khi nhận lời chê bai nặng nề từ những người mà mình cho là thân thiết, hết lòng yêu thương. Nam ca sỹ cũng đã nói lời xin lỗi với vị nhạc sỹ đáng kính và mong muốn ông bỏ qua mọi hiểu lầm.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp trả lời chê của nhạc sỹ với những câu từ khá nặng nề

Có thể nói, động thái chủ động lần này của Đàm Vĩnh Hưng đã giúp câu chuyện ồn ào giữa anh và nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 có một cái kết êm đẹp. Dù trước đó, bản thân Đàm Vĩnh Hưng đã rất nóng nảy, đáp trả những nhận xét chê bai của Nguyễn Ánh 9 với những từ ngữ khá nặng nề nhưng như lời của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng thì: "đã là bố con thì dù xảy ra chuyện gì cũng là bố con".

SAND, Photo: Sưu tầm