SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh diện đồ đôi bên con trai, còn ghép ảnh với Mỹ Tâm

Thứ tư, 28/12/2022 13:40

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe ảnh diện đồ đôi với con trai trong dịp giáng sinh này.

Sau khi công khai con trai đầu lòng là bé Polo - Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, Đàm Vĩnh Hưng lập hẳn trang cá nhân cho quý tử và thường xuyên khoe ảnh trong cuộc sống đời thường của hai cha con. Dù đi chạy show nước ngoài anh cũng đưa con trai theo cùng để đỡ thường đỡ nhớ. Mới 3 tuổi nhưng bé Polo vô cùng thông minh lém lỉnh và rất tình cảm với ba mình.

Nhân dịp giáng sinh và tết Tây, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng con trai thực hiện bộ ảnh theo phong cách đời thường và cả ở trong phòng thu. Từ khi có bé Polo, "Ông hoàng nhạc Việt" đã có người diện đồ đôi cùng mình. Hai cha con Mr Đàm lên đồ với quần tây và áo sơ mi hồng cực dễ thương. Bé Polo hào hứng vì nhận được quà của ông già Noel tặng mình. Ngồi cạnh con trai, Đàm Vĩnh Hưn vui vẻ hôn lên tóc quý tử.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh diện đồ đôi bên con trai dịp giáng sinh.

Nam ca sĩ còn hài hước ghép hình của Mỹ Tâm vào khung ảnh hai cha con mình.

Dân tình phấn khích và nhiệt tình đẩy thuyền cho Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Bé Polo với nhiều biểu cảm đáng yêu trong tiệc giáng sinh ở trường.

Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện bộ ảnh cùng con trai trong studio.

Bất ngờ hơn cả là Đàm Vĩnh Hưng đã ghép bức ảnh của cha con anh cùng với Mỹ Tâm. Sự hiện diện của nữ ca sĩ trong khung ảnh khiến dân tình một phen dậy sóng. Nhiều fan vốn đã hâm mộ cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nay được dịp đẩy thuyền rầm rộ hơn. Thậm chí, họ cho rằng nếu cả ba là một gia đình thì hoàn hảo biết bao.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới