SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh thời trẻ khiến dân mạng xuýt xoa: 'Nhìn anh bảnh bao quá!'

Thứ năm, 22/07/2021 15:47

Với những hình ảnh thời trẻ lần đầu công bố, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm khán giả thích thú.

Gần 30 năm ca hát, đó là chặng đường đủ dài với rất nhiều kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng. Ít ai biết được rằng để có được danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió đi thi hết cuộc thi này đến cuộc thi khác nhưng vẫn không thành công. Bởi vậy, khi đã được nhiều người biết đến, giọng ca sinh năm 1971 luôn trân trọng khoảng thời gian đã qua và coi đây là động lực để mình bước tiếp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh cũ của mình cách đây 30 năm trước. Có lẽ, đây cũng là khoảng thời gian anh mới hoạt động nghệ thuật. Không phải phong cách quý ông như hiện tại mà giọng ca Xin lỗi tình yêu lại ghi ấn tượng với vẻ ngoài ốm nhom, thư sinh. Mái đầu bổ luống, đeo kính, diện áo sơ mi và quần rộng khiến fan không khỏi thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ cũng "xịn xò" thế này đây.

"Ngước mặt lên hỏi ông trời. Ai chưa từng sến tôi mời cơm trưa. Ngày xưa có mốt ngày xưa. Về tìm ngay ảnh thời chưa có tiền. Tìm xong ta up lên liền. Ai sang ai sến trăm miền hiện ra. Hô biến. Hình này có 30 năm chứ nhiêu đâu. Ba cái "trend" phượt phẹt hoặc đội nón kiểu của con ngoại khùng Vũ Hà hay đội gần đây thì anh đã chơi cách đây 30 năm rồi nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

"Ông hoàng nhạc Việt" khoe loạt ảnh thời trẻ gầy nhom.

Phong cách chụp ảnh của Đàm Vĩnh Hưng lúc còn trẻ khiến fan không khỏi bật cười.

Nhiều khán giả và ca sĩ Vũ Hà cũng "trêu chọc" phong cách ăn mặc thời trẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, nam ca sĩ không ít lần chia sẻ hình ảnh những ngày đầu mới đi hát. Và còn tự nhận mình ngày xưa nhìn "rất nai và rất tơ".

"Ông hoàng nhạc Việt" hiện là một trong những nam ca sĩ được nhiều người yêu mến nhất.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới